Kingdoms Master แนะนำแพ็กเกจน่าใช้ เติมยังไงให้คุ้มค่า

1,138 views
Share

มีน้องๆ ถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับแพ็กเกจต่างๆ ภายในเกม Kingdoms Master ว่าจะต้องเติมแพ็กเกจไหนคุ้มค่าที่สุด และมีแพ็กเกจไหนน่าใช้งานบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแพ็กเกจสำหรับผู้เล่นใหม่ที่เติมแล้วคุ้มค่ามากที่สุด ส่วนสายฟรีไม่ต้องห่วงเพราะเกมนี้มีระบบซัปพอร์ตสำหรับสายฟรีเยอะเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย..

https://cutt.ly/EHVQrFF

แพ็กเติมตำลึงทอง

สำหรับแพ็กเกจการเติมตำลึงทองนั้น เมื่อผู้เล่นทำการเติมจะได้รับ “ตำลึงทอง” และ “แต้ม VIP” ตามจำนวนแพ็กเกจที่เติม โดยการเติมตำลึงทองใน Kingdoms Master นั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์มากถึง 4 ต่อเลยทีเดียว

ต่อที่ 1 เติมครั้งแรกได้รับตำลึงทอง 2 เท่า

เมื่อเติมตำลึงทองครั้งแรกของแพ็กเกจต่างๆ จะได้รับตำลึงทองเพิ่มเป็น 2 เท่าจากปกติ แนะนำว่าสำหรับผู้เล่นใหม่แนะนำให้เติมแพ็ก 19.99 USD เพราะจะได้รับตำลึงทองมากถึง 2,920 ตำลึงทอง และยังสามารถรับต่อเนื่องจากกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้อีกนั่นเอง

ต่อที่ 2 เติมเงินครั้งแรกสะสมรับไอเทมฟรีไปใช้ได้เลย

ในส่วนนี้จะเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้เล่นใหม่เท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถเติมเงินสะสมครบ 19.99 USD ก็รับไปเลย ทั้งกล่องเลือกขุนพลระดับ SSR และชุดเซ็ตระดับสีส้ม เรียกได้ว่าได้ของช่วยเหลือในการเล่นเพิ่มอีกเยอะมากเลยทีเดียว

ต่อที่ 3 เติมเงินต่อเนื่องทุกวันรับขุนพลแดงฟรี

เพียงแค่เติมเงินครบ 600 ตำลึงทอง รับกล่องเศษขุนพลระดับ SSR ไปใช้งานได้เลย และเมื่อเติมสะสมครบ 5 วัน รับกล่องเลือกขุนพลระดับ SSR ไปเลย 1 กล่องฟรีๆ บอกคำเดียวว่าคุ้มกว่าเติมสุ่มขุนพลแน่นอน

ต่อที่ 4 เติมสะสมแบบต่อเนื่องรับขุนพลจูล่งระดับ SSR

อีกหนึ่งสิทธิประโยชน์สำหรับผู้เล่นที่เติมตำลึงทองสะสม เมื่อเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดก็รับของรางวัลต่างๆ ตามระดับไปใช้งานได้เลย ซึ่งของรางวัลสูงสุดของกิจกรรมนี้ก็คือ “จูล่ง” ขุนพลระดับ SSR ใครอยากได้จูล่งไปใช้งานก็ไม่ควรพลาด

 

แพ็กเกจน่าใช้งาน

ในส่วนของแพ็กเกจต่างๆ ภายในเกม  Kingdoms Master นั้น ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า เมื่อผู้เล่นซื้อจะไม่ได้รับแต้ม VIP แต่จะได้รับไอเทมพิเศษต่างๆ ตามที่แพ็กเกจนั้นๆ ระบุไว้ และต้องบอกไว้อีกอย่างก็คือ จำกัดจำนวนการเติมด้วย จะมีการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเล็งแพ็กเกจไหนไว้ก็ควรจะดึงไว้เลย ส่วนแพ็กเกจที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นใหม่และคุ้มค่ากับการเติมก็จะมีดังนี้

แพ็กเริ่มต้นสุดคุ้ม

ราคา : 2.99 USD

แพ็กนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เพราะจะได้รับ “หินโชคชะตา” และ “ชุดระดับสีม่วง” ครบเซ็ตกันเลยทีเดียว ด้วยราคาที่สุดแสนคุ้ม ใครที่ไม่รู้จะเติมแพ็กไหนแนะนำแพ็กนี้ก่อนเลย

แพ็กเซ็ตหงส์ไฟชั้นยอด

ราคา : 10.99 USD

แพ็กนี้เหมาะสำหรับคนที่มีทุนนิดหน่อย และอยากเก่งเร็ว เพราะจะได้รับ “เซ็ตระดับสีส้ม” จำนวน 1 เซ็ต พร้อมกับ “หินกลั่นชั้นยอด” จำนวน 30 ชิ้น ด้วยราคาที่ไม่แพง ผู้เล่นใหม่ที่พอจะมีทุนแนะนำว่าไม่ควรพลาดแพ็กเกจนี้

แพ็กอัญมณี

ราคา : 3.99 USD

อันนี้บอกคำเดียวว่าคุ้มค่าแบบมหาศาลเลย เพราะจะได้รับกล่องสุ่มอัญมณีระดับ 7 ถึง 2 กล่องด้วยกัน (แบบเลือกได้) และต้องบอกไว้เลยนะครับว่า อัญมณีในเกมนี้หาค่อนข้างยาก การได้รับระดับ 7 มาถึง 2 ชิ้นถือเป็นอะไรที่คุ้มเวอร์ๆ เลย ไม่เติม

กิจกรรมเพิ่มเติมต่างๆ

สำหรับผู้เล่นสายฟรี ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะตัวเกม Kingdoms Master ยังมีกิจกรรมต่างๆ รองรับผู้เล่นสายฟรีด้วย โดยภายในเกมจะมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับไอเทมของรางวัลมากมายอีกด้วย

ลิ้งค์กิจกรรม >> https://cutt.ly/nHZtBIe

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่

Official Website : https://cutt.ly/KPYIxm5

แฟนเพจ Facebook : https://cutt.ly/jDObSdd

Youtube : https://cutt.ly/wPYIFpr

Tiktok : https://cutt.ly/ZPYI36b

Instagram : https://cutt.ly/TPYOpFg

Discord : https://cutt.ly/xPYObbP

Twitter : https://cutt.ly/fPYOMCV

Kingdoms Master : https://cutt.ly/qPYFQYz

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!