แจกไม่ยั้ง! สนุกกับหลากหลายกิจกรรมแจกแร่อิเนเทรียนแบบจัดเต็ม!! ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด A3: Still Alive

884 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 มิถุนายน 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีได้ประกาศถึงการเพิ่มเข้ามาของซีรีย์ใหม่ของกิจกรรมสุดพิเศษในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงามอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากกิจกรรมซื้อคืนและเบิร์น ITU ประสบความสำเร็จอย่างมาก และทำให้ผู้เล่นได้รับ 500,000 ITU ในเวลา 2 วัน เน็ตมาร์เบิ้ลยังคงดำเนินกิจกรรมภายในเกมมากมายที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรักษามูลค่าโดยรวมของ ITU เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีการลดเรดไดอา (ค่าธรรมเนียม) ของธุรกรรม ITU ลงเหลือเพียงใช้เรดไดอา 1 ชิ้นต่อครั้งอีกด้วย ซึ่งจากเดิมที่ต้องใช้เรดไดอา 5 ชิ้นต่อครั้ง เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่น่าพึงพอใจให้แก่ผู้เล่น

 

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของกิจกรรมซื้อคืนและเบิร์น ITU ซึ่งรวมไปถึงหลากหลายกิจกรรม Giveaway แจกแร่อิเนเทรียน ดังต่อไปนี้ :

        กิจกรรม 3 ชัยจากสังเวียน! กิจกรรมแจกแร่อิเนเทรียน (วันนี้ – 3 มิถุนายน) : ซึ่งผู้เล่นที่มีเลเวล 190 หรือสูงกว่า และได้รับชัยชนะ 3 ครั้งขึ้นไปในสังเวียนในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็นแร่อิเนเทรียนทั้งหมด 200 ล้านโดยโดยผู้โชคดีจะได้รับแร่เท่าๆ กัน

        กิจกรรมฮอตไทม์เพิ่มปริมาณแร่อิเนเทรียนที่ได้รับ (วันนี้ – 4 มิถุนายน): ในช่วงระหว่างกิจกรรมฮอตไทม์นั้น ผู้เล่นจะได้รับแร่ในอัตราที่เพิ่มจากปกติจากในดันเจี้ยนอิเนเทรียนได้อีกด้วย   

        กิจกรรมแท่นบูชาแห่งการอธิษฐาน (วันนี้ – 11 มิถุนายน): ผู้เล่น 1,000 อันดับแรกที่บริจาคแร่อิเนเทรียน 200,000 ขึ้นไปในช่วงระยะเวลาระหว่างกิจกรรม จะได้รับแร่คืนเป็นจำนวนเท่าๆ กัน ภายในกลุ่มผู้โชคดี ซึ่งรวมเป็น แร่อิเนเทรียนกว่า 200,000,000 ชิ้น

ภายในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมราชาแห่งกลยุทธ์ A3’ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดอลังการมากมาย ซึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้นั้น ผู้เล่นจะต้องโพสเคล็ดลับในการเล่นเกม A3, กลยุทธ์, หรือ คอนเทนต์เกี่ยวกับ DEX (กิจกรรมแลกเปลี่ยน, ITU airdrop, ITU, MBX, DEX, และอื่นๆ อีกมากมาย) เมื่อโพสเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นเพียงแชร์ลิงก์ URL ของคอนเทนต์นั้นๆ ไปยังช่อง Discord ของเกม โดยที่ผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่อยู่ในคอมมูนั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าคอนเทนต์ไหนจะเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด นอกจากนี้ภายในเกมยังมีการจำหน่ายแพ็กเกจอัปเลเวลฝึกตนผู้ชำนาญ (บรรลุ Lv.200) สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 190 ขึ้นไป โดยแพ็คเกจนี้นั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบรรลุเลเวล 200 ได้ รวมถึงยังมอบไอเทมช่วยเพิ่มความแกร่งอย่าง กล่องอุปกรณ์ตำนาน Lv.200 +35 ให้ผู้เล่นอีกด้วย

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน แบทเทิลรอยัล ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม

รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook , Discord, และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!