T1 ทีม LOL ชื่อดังประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดกับ AfreecaTV

4,049 views
Share

โซล (10 มิถุนายน 2565) – T1 Entertainment & Sports (T1) ได้ทำการประกาศในวันนี้ว่าทีม League of Legends ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดกับ AfreecaTV โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของทีม T1 และสื่อสารกับผู้เล่นทุกท่านได้โดยตรงผ่านทางการถ่ายทอดสดของพวกเขา นอกจากนี้ T1 และ AfreecaTV จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยตั้งเป้าไปที่แฟนๆ เพื่อสร้างความสอดคล้องในวงการอีสปอร์ตอีกด้วย

CEO ของทีม T1 คุณ Joe Marsh ได้กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นที่จะทำการประกาศว่า AfreecaTV จะเป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดรายใหม่สำหรับทีม League of Legends ของพวกเรา พวกเราคาดหวังว่าการเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้เล่นของพวกเรา สามารถเชื่อมต่อกับแฟนๆ ทั่วโลกได้”

โดยทีม League of Legends ของ T1 จะเริ่มถ่ายทอดสดบน AfreecaTV ในวันที่ 11 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป ซึ่งแน่นอนว่าในบ้านเราก็สามารถรับชมได้สดๆ เช่นกัน และสามารถรอติดตามระกาศปรายละเอียดลิ้งค์ช่องของสมาชิกทีม T1 แต่ละคนได้ที่ AfreecaTV Thailand

กิจกรรมร่วมสนุกแจกหมวก T1 x NIKE (สุ่มสีจำนวน 10 รางวัล) >>คลิกที่นี่<<

###
เกี่ยวกับ T1 Entertainment & Sports
T1 Entertainment & Sports คือ องค์กรเกมและอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลก โดยมีทีมในสังกัดอยู่หลายเกมดังนี้ League of Legends (LoL), Valorant, Wild Rift, Dota 2, Super Smash Bros, Overwatch และ Splitgate สำหรับทีม LoL ของ T1 นั้น พวกเขาชนะเลิศการแข่งขัน World Championship 3 สมัย ชนะเลิศ MSI 2 สมัย และชนะเลิศ LCK 10 สมัย ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดที่ในประวัติศาสตร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปยัง www.t1.gg

เกี่ยวกับ AfreecaTV
AfreecaTV คือแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ผู้ใช้งานสามารถทำการถ่ายทอดสด เนื้อหาต่างๆ ได้จากทุกที่ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ AfreecaTV (Anybody can Freely bradCAst TV) ได้ทำการขยายการให้บริการไปยังประเทศต่างๆ จนเป็นแพล็ตฟอร์มระดับโลก ที่เชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน และทำการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสภาพแวดล้อมโทรศัพท์มือถือ ด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยทัศนวิสัยของทางแพล็ตฟอร์ม ที่มองว่าผู้ใช้งานเป็นทั้งผู้สร้างและผู้ใช้งานเนื้อหาต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปยัง www.afreecatv.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024