Kingdoms Master แนะนำ 3 ตัวฮิลเลอร์ที่แนะนำให้ปั้นไว้ในทีม

8,920 views
Share

       อีกหนึ่งตัวละครที่ถือว่าสำคัญมากๆ สำหรับทีมของเรานั่นก็คือ “ตัวละครสายฮิลเลอร์” ที่จะคอยฟื้นฟูค่า HP ของทีมนั่นเอง และถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่จำเป็นมากสำหรับทีม ควรจะมีอย่างน้อยทีมละ 1 ตัวเป็นอย่างต่ำ เพราะจะช่วยให้ผ่านด่านต่างๆ ได้ง่ายขึ้น แถมยังเป็นตัวที่คอยค้ำทีมได้อีกด้วย และในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ตัวละครสายฮิลเลอร์ที่ควรปั้นเอาไว้ในทีม ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เตียวเสี้ยน

ระดับ : SSR

ต้องบอกว่าน้อง เตียวเสี้ยน ถือเป็นตัวละครสายฮิลเลอร์ที่ดีที่สุดในเกมตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นระดับ SSR ตัวเดียวที่สามารถฮิลได้ ฮิลแรง แถมฮิลหมู่อีกต่างหาก แถมยังมีบัฟเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมที และยังไม่หมดเพียงแค่นี้ น้องแกยังมีสกิลโจมตีที่ทำให้เป้าหมายมีโอกาสติดสถานะอัมพาตอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวฮิลเลอร์ที่มีความครบเครื่องมากๆ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า การจะหาเตียวเสี้ยนมาครอบครองนั้น ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะตอนนี้ยังไม่มีในตู้สุ่ม จะหาได้จากการเติมเงินไปจนถึงระดับ VIP 7 เท่านั้น หรืออีกวิธีก็คือ หาได้จากการเปิดกล่องตัวละครสีแดงจากกิจกรรมต่างๆ นั่นเอง

ซัวบุ้นกี

ระดับ : SR

เป็นหนึ่งในตัวละครสายฮิลเลอร์ที่หาได้ค่อนข้างง่าย เพราะสามารถเลือกรับได้จากกล่องสุ่มขุนพลระดับสีส้มที่แจกให้ในตอนแรก และต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ซัวบุ้นกี ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสายฮิลเลอร์ที่น่าปั้นมากๆ เพราะนอกจากการฮิลฟื้นฟูค่า HP ให้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ยังสามารถลบสถานะดีบัฟให้กับเพื่อน แถมยังมีโอกาสล้างบัฟดีของศัตรูที่ถูกโจมตีได้อีก โดยรวมก็คือ ตัวล้างบัฟและดีบัฟนั่นเอง

ม้าเลี้ยง

ระดับ : SR

เป็นหนึ่งในขุนพลสายฮิลเลอร์ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตีที่มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้ หรือ แม้แต่บัฟเพิ่มหลบหลีกให้ตัวเอง นอกจากนั้นสกิลฮิลของม้าเลี้ยง ยังมีบัฟเพิ่มโจมตีแถมมาให้อีกด้วย ทำให้ม้าเลี้ยงเป็นหนึ่งในขุนพลที่ควรมีเอาไว้ซับพอร์ตทีม แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าม้าเลี้ยงมีสกิลฮิลเพียงแค่ 1 สกิลเท่านั้น แถมไม่ค่อยแรงสักเท่าไร แต่ก็แรงพอที่จะพยุงทีมและผ่านด่านได้ในระดับหนึ่ง

ทั้งหมดเป็นตัวละครสายฮิลเลอร์ที่แนะนำว่าควรปั้นเอาไว้ในทีม อย่างน้อยๆ ควรจะมีหนึ่งใน 3 ตัวนี้ รับประกันเลยว่าท่านจะผ่านด่านต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และเก็บดาวของด่านต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยหล่ะ ส่วนใครที่สนใจอยากลองเล่น Kingdoms Master แล้วหล่ะก็ แนะนำเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่าตอนนี้มีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่เพียบ แนะนำว่าไม่ควรพลาด

 

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่.

⭐️ดาวน์โหลด : https://cutt.ly/WFhC8Kc

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/yFhC48q

⭐️ เว็ปไซต์หลักของเกม >>  https://cutt.ly/KPYIxm5

⭐️แฟนเพจ >> https://cutt.ly/jDObSdd

⭐️Youtube >> https://cutt.ly/wPYIFpr

⭐️Instagram >> https://cutt.ly/TPYOpFg

⭐️Tiktok  >> https://cutt.ly/ZPYI36b

⭐️Discord >> https://cutt.ly/xPYObbP

⭐️Twitter >>  https://cutt.ly/fPYOMCV

⭐️Kingdoms Master >> https://cutt.ly/qPYFQYz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !