‘HypeSquad’ เกมแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิด Alpha test บน Steam แล้ววันนี้! พร้อมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเข้มข้น เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษอย่าง Ride Skin ภายในเวลาที่จำกัด

2,628 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (14 มิถุนายน 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึง Alpha test สำหรับเกม HypeSquad ซึ่งเป็นเกม PC แนว Battle Royale มุมมอง บุคคลที่สาม สำหรับ Steam โดยเริ่มเปิด Alpha test ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 00:00 น. (เที่ยงคืน) นี้ สามารถรับชมตัวอย่างเทรลเลอร์ฟีเจอร์ของเกมการต่อสู้ระยะประชิดและรวดเร็วผ่านทางช่อง YouTube >>> คลิก!

ในการเข้าร่วม Alpha test นั้น ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลด App Demo โดยตรงผ่านทาง Steam Store หรือได้รับ Code Steam จากเว็บไซต์หลัก และห้ามพลาดกับของรางวัลอย่าง Ride Skin ซึ่งผู้เล่นจะได้รับช่วงระหว่างการทดสอบ Alpha test และสามารถใช้ได้ในช่วงระหว่างการทดสอบ หรือ แม้แต่เมื่อเปิดเกมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วก็ยังสามารถใช้ได้ ในระหว่างช่วง Alpha test ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ 2 โหมดภายในเกมอย่าง โหมดเอาชีวิตรอด (Survival Mode ) และ โหมดพิชิต (Conquest Mode) โดยผู้เล่นสามารถเล่น 3-player squad ในโหมดเอาชีวิตรอดเมื่อไหร่ก็ได้ สำหรับ solo matching ในโหมดเอาชีวิตรอด และ 3-player squad ในโหมดพิชิตนั้น ผู้เล่นสามารถเล่นได้ตามกำหนดการ เซิร์ฟเวอร์ของแต่ละภูมิภาค

สำหรับ Alpha test นั้นจะมีซัพพอทด้วยกันทั้งหมด 9 ภาษาด้วยกัน ซึ่งรวมไปถึง ภาษาอังกฤษ โปรตุเกส ฝรั่งเศส เยอรมัน และสเปน และเซิร์ฟเวอร์หลายแห่งตั้งอยู่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกาเหนือ เอเชีย อเมริกาใต้ และยุโรป

 

โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลาก หลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่างๆรอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึง ไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่นๆอีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, YouTube, Facebook และช่อง Reddit  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้