Kingdoms Master แนะนำ ระบบสำคัญ ที่ในแต่ละวันต้องห้ามพลาด

9,815 views
Share

       อีกหนึ่งคำถามที่พบเจอกันบ่อยมากๆ ในเกม Kingdoms Master ก็คือ ในแต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง? มีอะไรที่สำคัญบ้าง? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำว่า ในแต่ละวันมีอะไรที่สำคัญและห้ามพลาดบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย

ภารกิจประจำวัน

ถือเป็นส่วนแรกๆ ที่ไม่ควรพลาด เพราะผู้เล่นจะได้รับทั้ง EXP และ วัตถุดิบในการอัปเกรดมากมายจากการทำภารกิจประจำวัน นอกจากนั้นเมื่อทำได้ครบตามเงื่อนไขก็จะสามารถรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วย แนะนำว่าควรทำทุกวันทุกภารกิจ

ลานประลอง (Arena)

อีกหนึ่งระบบที่ควรทำทุกวันคือ เข้าประลองใน Arena เพื่อไต่อันดับให้สูงที่สุด เพราะในแต่ละวันจะมีการสรุปอันดับและมอบแต้ม “เกียรติยศ” ให้กับผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปซื้อ เศษขุนพล และ วัตถุดิบในการอัปเกรด ได้ที่ “หอเกียรติยศ”

เก็บเกี่ยววัตถุดิบและล่าบอสในแผนที่โลก

การเก็บเกี่ยววัตถุดิบและล่าบอสต่างๆ ในแผนที่โลกนั้น ถือว่าสำคัญมากอีกหนึ่งระบบ เพราะในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับการรีเซ็ตค่า “ความเหนื่อยล้า” เพียงแค่ 200 หน่วยเท่านั้น นั่นหมายความว่าวันไหนที่ไม่ได้ใช้งานหรือเข้าไปเก็บเกี่ยว ก็จะเสียค่าความเหนื่อยล้าไปฟรีๆ นั่นเอง

ภารกิจสำรวจใน “เรือนธรรม”

ใครที่อยากหาเศษขุนพลระดับ SSR แบบง่ายๆ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดระบบนี้ เพราะผู้เล่นสามารถส่งขุนพลที่มีอยู่ออกสำรวจ เมื่อสำเร็จภารกิจก็จะมีโอกาสได้รับเศษของขุนพลตัวนั้นๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับ “ตำลึงทอง” และ “วัตถุดิบในการอัปเกรด” อีกด้วย

หมั่นเช็คหน้าต่างกิจกรรมทุกวัน

เป็นอีกส่วนที่แนะนำว่าให้เข้าไปเช็คทุกวัน เพราะ Kingdoms Master มีการอัปเดทกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เข้ามาในเกมบ่อยมากๆ ผู้เล่นหลายคนอาจจะไม่ได้ติดตามข่าวสารในแฟนเพจหรือเว็ปไซต์หลัก หรืออาจจะมองไม่เห็น แนะนำให้เข้าไปในส่วนของ “กิจกรรม” ภายในเกมและไล่ดูกิจกรรมใหม่ๆ ที่อัปเดทเข้ามาแทนได้เช่นกัน

      ทั้งหมดก็จะเป็นในส่วนระบบต่างๆ ที่สำคัญและควรทำทุกวัน บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นสายฟรีหรือสายเปย์ ถ้าทำตามนี้คุณจะมีวัตถุดิบและตำลึงทองใช้แบบไม่ขาดเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่น Kingdoms Master ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

⭐️ดาวน์โหลด : https://cutt.ly/WFhC8Kc

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/yFhC48q

⭐️ เว็ปไซต์หลักของเกม >>  https://cutt.ly/KPYIxm5

⭐️แฟนเพจ >> https://cutt.ly/jDObSdd

⭐️Youtube >> https://cutt.ly/wPYIFpr

⭐️Instagram >> https://cutt.ly/TPYOpFg

⭐️Tiktok  >> https://cutt.ly/ZPYI36b

⭐️Discord >> https://cutt.ly/xPYObbP

⭐️Twitter >>  https://cutt.ly/fPYOMCV

⭐️Kingdoms Master >> https://cutt.ly/qPYFQYz

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้