Farlight 84 เกม Battle Royale สุดล้ำ เปิดให้ตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว!

1,195 views
Share

Farlight 84 เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องค้นหาอาวุธ ไอเทม และยานพาหนะ ควบคู่ไปกับการสร้างที่หลบภัย เพื่อเอาชีวิตรอดและเป็นที่ 1 ตัวเกมจะมาในกราฟิกสไตล์คุณภาพสูง อีกทั้งยังเพิ่มความล้ำด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ระบบเกมที่มีลูกเล่นมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับเกมแนว Battle Royale อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ขยี้ด้วยตัวละครที่ไม่ซ้ำหน้า สวมบทเป็นคนที่คุณอยากเป็น! 

ในเกม Farlight 84  ตัวละครจะถูกเรียกว่าแคปซูลเลอร์  ซึ่งในเกมจะมีแคปซูลเลอร์ให้เราเลือกจำนวนมาก แต่จะตัวจะมีรูปลักษณ์ และความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน และยังจะส่งผลต่อการเล่นของเราในแต่ละครั้งอีกด้วย  แคปซูลเลอร์แต่ละคนก็จะมาพร้อมสกิลที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานตามความถนัดของผู้เล่น เช่น วินเซนต์ – นักเก็บขยะ ที่มีความสามารถในการเก็บแม็กกาซีนสำรองไว้ใช้ยามจำเป็น, ดัคไซด์ ที่มาพร้อมกับสกิลที่ชื่อว่า ตีพุงเพิ่มเลือด ที่จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นมีชีวิตยืนยาวออกไปอีกสักหน่อย , แม้กกี้ สาวน้อยส่งพิซซ่าของเราที่จะมาพร้อมกับสกิล เลือดน้อยโกยอ้าว ที่ทำให้ผู้เล่นหลบหนีได้ง่ายขึ้นเมื่อเลือดเหลือน้อย , ดอมินิก – วอท์ชแมน ที่มาพร้อมสกิล ดับเบิ้ลโพรเท็กชั่น ซึ่งสามารถเพิ่มพลังในการป้องกันให้สูงขึ้น  เป็นต้น  และยังมีแคปซูลเลอร์อีกมากมายที่กำลังจะมามาอีกในอนาคต

ขยี้ด้วยยานพาหนะหุ้มเกราะ ระเบิดให้เป็นจุณ!

ในเกม Farlight 84 จุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็ต้องนี่เลย ยานพาหนะ ในเกมที่ล้ำสุดๆ ยานพาหนะของเกมนี้นั้นมีความไฮเทคสูงและมีให้เราเลือกใช้หลากหลายมาก ยานพาหนะเหล่านี้จะปรากฏอยู่กระจัดกระจายตามแผนที่ทั้งหมด ซึ่งมีตั้งแต่รถจักรยานติดปืนกลลอยได้ไปจนถึงรถหุ้มเกราะที่มีปืนใหญ่ติดอยู่พร้อมยิงได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว นอกจากยานพาหนะแบบปกติแล้ว ในเกมยังมี เหล่าหุ่นรบชุดเกราะมากมาย ที่จะออกไปลุยพร้อมกับเรา มีตั้งแต่หุ่นปูปืนเลเซอร์ที่พร้อมจะชาร์จยิงอัดหน้าไปจนถึงหุ่นตั๊กแตนสุดพริ้วโดดเด้งดึ๋ง และที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นชุดเกราะเหล็กที่มาพร้อมกับปืนเลเซอร์สุดทันสมัยที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่  นอกจากนี้ทั้งยานพาหนะและหุ่นรบจะมีสกิลเฉพาะตัวให้เราใช้ในสนามรบอีกด้วยนะ  เช่น รถบางคันอาจจะสามารถพลางตัวได้ซักช่วงเวลานึง เป็นต้น

ขยี้ด้วยนวัตกรรมอาวุธ! ปล่อยพลังของคุณออกมา!

อาวุธหลากหลายจากผู้ผลิตสี่รายซึ่งมีสไตล์ต่างกัน! ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสกิลเฉพาะตัว วายร้ายเหล่านี้จะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวังในการต่อสู้! ในเกม Farlight 84 มีสิ่งที่เรียกว่า ‘สกิลปืน’ พ่วงมาด้วย โดยแต่ละปืนจะไม่เหมือนกันเลย เช่น

อินเวดเดอร์:จะปล่อยมิสไซล์หกลูกไปด้านหน้าศูนย์เล็ง ในขณะที่

M4:สามารถสร้างกำแพงขึ้นมาป้องกันเราได้ในระยะเวลาหนึ่ง

MF18:สามารถปล่อยคลื่นตรวจสอบตำแหน่งศัตรูทั้งหมดในวงกว้าง

สเตลลาร์ วินด์:ที่สามารถยิงโดมโล่แสงเพื่อกันกระสุนจากศัตรู

นอกจากนั้นเราสามารถใช้มันตั้งแต่ต้นเกมยันจบเกมได้โดยไม่ต้องกังวลว่าปืนจะไม่สามารถสู้ผู้เล่นอื่นได้ ตราบใดที่เราใช้มันในการต่อสู้ เพราะเลเวลของปืนจะอัพขึ้นตามจำนวนศัตรูที่เราสังหารได้ และเมื่อจบเกมเราจะได้ในส่วนของเหรียญทองมาอัพเกรด ‘ม็อด’ หรือออฟชั่นเสริมของปืน ที่สามารถสับเปลี่ยนใส่ได้สี่อย่างตามต้องการ ทำให้ถึงแม้ผู้เล่นจะใช้ปืนเดียวกันแต่ก็ใช่ว่าจะได้ผลลัพธ์การยิงเหมือนกัน

 

ขยี้ด้วยเจ็ตแพ็ก บินและพุ่งทะยาน!

ในเกมแคปซูลเลอร์ทุกคนจะมีเจ็ตแพ็คมอบประสบการณ์เกมยิงปืนอันยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนให้กับเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าหรือขึ้นไปบนฟ้าท่ามกลางการต่อสู้ที่เข้มข้น และหลบกระสุนอย่างมีสไตล์ เจ็ตแพ็กนี้มีประโยชน์มากตลอดเกมตั้งแต่กระโดดลงมาจากแคปซูลเราสามารถเลือกพุ่งไปที่ไหนก็ได้ตามใจเพราะเรามีเจ็ตแพ็ก ช่วงการฟาร์มของแม้กระทั่งการปะทะ  ถ้าใช้เจ็ตแพ็กให้ชำนาญแล้วบอกเลยว่าการเล่นเกมนี้ของเราจะชิวและสนุกขึ้นเยอะเลย!

โหมดเกมที่หลากหลาย ไม่เบื่อแน่นอน!

เกม Farlight 84  นอกจากโหมดหลักก็คือ Battle Royale ที่หลายคนคุ้นเคยแล้ว  ภายในเกมยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นอีกจำนวนมาก ซึ่งตอบโจทย์ผู้เล่นที่ชอบความหลากหลาย  เล่นได้ตามใจชอบ เช่น

ไล่ล่า – เก็บไมโครชิป อพยพ แล้วก้าวขึ้นเป็นนักล่าสูงสุด

เดธแมตช์แบบทีม – ทีมแบบ 4 ต่อ 4 โดยผู้เล่นจะได้มีโอกาสเลือกอาวุธก่อนเริ่มเกม โดยผู้เล่นสามารถเลือกปืนใหม่ได้ทุกครั้งหลังจากที่ตายแล้ว จากนั้นก็เข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ทีมที่กำจัดอีกฝ่ายได้ถึง 30 ครั้งก่อนชนะ

แรลลี่ริมอ่าว – จะเป็นการแข่งขันเพื่อเป็นที่ 1 ในเรื่องของความเร็ว โดยผู้เล่นทุกคนจะเริ่มที่จุดสตาร์ทเดียวกัน จากนั้นก็จะได้มีโอกาสวิ่งไปยังจุดจอดยานพาหนะ และรีบซิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อไปยังเส้นชัย!

สงครามชิงสมบัติ-คว้าไมโครชิปให้มากเท่าที่จะทำได้และกลายเป็นราชาแห่งสมบัติ

หรือใครที่ชอบเกมแนวสร้างบ้าน เกม Farlight 84  ก็ยังมีโหมดที่เรียกว่า “แซงค์ตัน”  ซึ่งเราสามารถสร้างบ้านของเราเอง ก่อสร้าง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ แล้วยังสามารถชวนเพื่อนมาได้ด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Battle royale สุดล้ำแล้วละก็ Farlight 84 เป็นเกมที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด เกมมีภาษาไทยด้วย คุณสามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ ลิ้งค์ https://bit.ly/3O17Ia5 สำหรับ IOSเกมเปิด Pre-order ใน App store แล้ว กดลิ้งค์ด้านบนรอไว้ได้เลยเกมจะสามารถเล่นได้ในระบบ IOS ได้วันที่ 5 ก.ค.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Farlight84 ประเทศไทยได้ที่

Official Thailand Facebook: https://www.facebook.com/Farlight84TH

Official Thailand Instagram: https://www.instagram.com/farlight84th

Official Thailand Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9zmOX-2PvnB39RDnGNAVJw

Official Thailand Twitter:https://twitter.com/Farlight84T

Official Thailand TIKTOK:www.tiktok.com/@farlight84th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access