MU Archangel มาพร้อมกับวิหารโซโลมอนในอัปเดตล่าสุด

934 views
Share

 

MU Archangel เพิ่มวิหารโซโลมอน สิ่งประดิษฐ์วิหาร แกนสัตว์ในตำนาน หินขั้นเทพบาร์เรีย และคอนเทนต์อัปเดตอีกมากมายในแพชต์ล่าสุด

 

โซล, เกาหลีใต้- 21 มิถุนายน 2565 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงอัปเดต 1.09 ของเกม MMORPG MU Archangel บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

 

วิหารโซโลมอนคืออีเวนต์ใหม่ของหน่วยทหาร ซึ่งจะเปิดออกหลังจากเปลี่ยนคลาสที่ 7 และถึงมาสเตอร์เลเวล 300 ในวิหารโซโลมอน มีชั้นทั้งหมด 5 ชั้นคือ เมฆ, พายุฝน, บลิซซาร์ด, สายฟ้า และโกลาหล ผู้เล่นสามารถเอาชนะบอสและมอนสเตอร์ขั้นสูงเพื่อรับสิ่งประดิษฐ์วิหารที่หลากหลาย

 

ในการขึ้นสู่แต่ละชั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องมีค่าต้านตามประเภทและจำนวนที่กำหนด โดยขั้นและชั้นต่าง ๆ จะเปิดออกตามลำดับ และในการเอาชนะบอสและมอนสเตอร์ขั้นสูงนั้นจะมีการสะสมความล้า ซึ่งสะสมได้ไม่เกิน 300 ต่อวัน

 

สิ่งประดิษฐ์วิหารจะมอบออปชั่นมากมาย พร้อมด้วยค่าต้านวิหารประเภทต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถอัปเกรดสิ่งประดิษฐ์เพื่อเพิ่มออปชั่นสิ่งประดิษฐ์และค่าต้านวิหาร และหากผู้เล่นปลุกพลังสิ่งประดิษฐ์ สิ่งประดิษฐ์จะมอบออปชั่นและสกิลอันทรงพลังยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ในอัปเดตล่าสุดนี้นั้น ผู้เล่นยังสามารถเติบโตตัวละครได้ด้วยฟีเจอร์การเติบโตใหม่- แกนสัตว์ในตำนาน เพียงติดตั้งแกนสัตว์ในตำนานตามสล็อตอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องจากแกนสัตว์ในตำนานทั้งหมด 7 แกน และเมื่อติดตั้งแกนครบ 2, 4, 6 และ 7 แกน เอฟเฟกต์เซ็ตจะถูกเปิดใช้ ผู้เล่นจะสามารถรับออปชั่นพิเศษและสกิลเฉพาะจากการปลุกพลังสัตว์ในตำนาน

 

หินพลังเทพบาร์เรียยังถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้เพื่อเพิ่มค่าสแตทป้องกันตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น มีหินทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกันคือ: ผิดรูป, โศกเศร้า, ภัยพิบัติ และวิบัติ ติดตั้งหินเพื่อเปิดใช้พลังหินขั้นเทพมากมาย

 

นอกเหนือจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา เช่น การขยายพลังปีก, การแปลงเซ็ต, การเพิ่มการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสินค้าภายในร้าน และการปรับปรุงต่าง ๆ ในเกม

 

ดาวน์โหลด MU Archangel เวอร์ชั่นสากลได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

สำหรับข่าวสารและข้อมูลอีเวนต์ กรุณาไปที่เว็บไซต์ทางการที่: http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและร่วมสนุกกับอีเวนต์และการแจกรางวัลล่าสุดได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!