Isonzo เกม FPS สมัยสงครามโลก ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 13 กันยายน 2022

1,175 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอกันมานาน ในที่สุดทางทีมพัฒนา M2H, Blackmill Games ก็ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม FPS สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่าง Isonzo ออกมาให้เล่นกันในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนเครื่อง PC, Xbox Series X|S & Xbox One, และ PlayStation 5 กับ PlayStation 4

จากผลงานเกมใน WW1 Game Series ซึ่งประกอบไปด้วย Verdun และ Tannenberg ล่าสุดก็มีภาคใหม่เอี่ยมอย่าง Isonzo ที่จะออกมาให้คอเกม FPS สมัยสงครามโลกได้เล่นกัน โดยในภาคนี้เป็นเรื่องราวของทหารแนวหน้ากองทัพอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมีภูมิประเทศในการรบเป็นภูเขาสลับพื้นที่ขรุขระกับตัวเมืองอันสวยงามของพื้นที่บริเวณด้านเหนือของประเทศอิตาลี และการเจาะแนวรับข้าศึกออสเตรีย-ฮังการี ที่แม่น้ำอิซอนโซกับเทือกเขาโดโลไมต์ ถือเป็นการสู้รบระดับสูงที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

ทั้งนี้จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้คือเรื่องของกราฟิกอันสวยงาม ฉากและอาวุธทางการรบในสมัยสงครามโลกที่สมจริง ทั้งหมดล้วนสร้างขึ้นมาอย่างเจาะจงเป็นพิเศษจากประวัติศาสตร์ มันคือการทำสงครามบนภูเขาที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเกมสงครามโลกครั้งที่ 1 เกมอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ใครที่ชอบเกมสงครามโลกก็รอลุยกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ww1gameseries.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve