Ascenti ชวนเกมเมอร์สร้าง PC ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย NZXT H7 Series เคสรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว

1,771 views
Share

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย NZXT บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Case, Liquid Cooling, Power Supply และ Accessories ยี่ห้อดังระดับโลก Ascenti ชวนเกมเมอร์สร้าง PC ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย NZXT H7 Series เคสรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว

 

Ascenti เปิดตัว !! NZXT H7 Series เคสเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือก 3 สไตล์ H7, H7 FLOW, H7 ELITE เคสขนาด Mid-Tower ได้รับการอัพเกรดให้มีพื้นที่ด้านในมากขึ้น การปรับปรุงด้านการระบายความร้อนให้ยอดเยี่ยม และความยืดหยุ่นในการประกอบที่มากขึ้น เพื่อให้เกมเมอร์ได้สร้าง PC ในฝันได้ฝันได้เป็นจริง

NZXT H7 ราคาเปิดตัว 4,490 บาท ทั้ง 3 สี

เคสดีไซน์สไตล์ Minimal ที่เข้ากันได้กับทุกอุปกรณ์ ประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้รับกาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เคสประกอบได้ง่าย ออกแบบให้ช่องรองรับสายเคเบิลต่างๆ กว้างมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การจัดสายได้เป็นระเบียบ เรียบร้อยสวยงาม เคสมีประสิทธิภาพในการความเงียบและการระบายความร้อน ทำให้สนุกไปกับการเล่นเกมได้อย่างไร้กังวล มีสีมาให้เลือก 3 แบบ สีดำผสมสีขาว สีดำทั้งหมด และ สีขาวทั้งหมด

NZXT H7 FLOW ราคาเปิดตัว 4,490 บาท ทั้ง 3 สี

เคสที่มีดีไซน์สไตล์ Running Cool เน้นความเย็นสบาย โดดเด่นด้วยแผงหน้าแบบเจาะรู เพื่อให้มีช่องเพื่อเปิดรับกระแสลม ภายในติดตั้งพัดลม F Series ที่มีแรงดันสูง และเสียงรบกวนต่ำ ภายในมีช่องจัดสายเคเบิลและติดตั้งอุปกรณ์เช่นเดียวกับ H7 ที่มีเฮดรูมระบายความร้อนเหมาะสำหรับการโอเวอร์คล็อกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้สุดขีดจำกัด มีสีมาให้เลือก 3 แบบ สีดำผสมสีขาว สีดำทั้งหมด และ สีขาวทั้งหมด

NZXT H7 Elite ราคาเปิดตัว 7,150 บาท ทั้ง 2 สี

เคสที่มีดีไซน์สไตล์ Show Off สำหรับโชว์อุปกรณ์ภายในและการโชว์ชุดไฟที่ดีที่สุด แผงหน้ากระจก Tempered Glass มาพร้อมพัดลม F Series RGB 140mm 3ตัว ภายในมีระบบการจัดสายเคเบิลและแถบวางสายเคเบิล เพื่อให้สาวก RGB จัดสายได้สะดวก เรียบร้อยสวยงาม สำหรับในรุ่น Elite นั้นสามรถควบคุมไฟ RGB ได้ด้วย Fan Controller V2 ให้คุณได้เลือกสีได้ตามที่คุณต้องการ มีสีมาให้เลือก 2 แบบ สีดำทั้งหมด และ สีขาวทั้งหมด

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซสณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศและร้านค้าออนไลน์

 

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/NZXTTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !