Wreckfest เกมขับรถสุดเดือดพร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้วตอนนี้

1,351 views
Share

สำหรับคนที่ชอบเกมกีฬาแข่งรถ ล่าสุดเกมสุดมันส์แหกทุกกฎอย่าง Wreckfest ก็พร้อมมาวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Nintendo Switch แล้วตอนนี้ เปิดโอกาสให้ซิ่งกันแบบพกพาไปทุกที่กับเกมแข่งรถแบบ demolition derby หรือซิ่งแหลกชนยับ

THQ Nordic และทีมพัฒนา Bugbear Entertainment พร้อมนำ Wreckfest มาวางจำหน่ายให้สาวก Nintendo Switch ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ ซึ่งต้องบอกว่าลืมเกมขับรถเกมอื่นๆ ไปได้เลยเพราะเกมนี้จะพาไปซิ่งแหลก ชนกันยับ แหวกทุกระบบฟิสิกส์ ผู้เล่นจะได้แต่งรถและใช้ตัวเลือกในการอัพเกรดมากมายเพื่อเสริมความแกร่ง ทั้งใส่กันชนเหล็กหนา ใส่ราวป้องกันด้านข้างรถ หรือจะจัดเครื่องยนต์แรงๆ เพื่อไล่บี้รถคู่แข่งก็ทำได้

สำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะมาพร้อมแพ็คเกจซีซันจำนวน 2 ซีซันที่เพิ่มเติมเนื้อหาให้กับเกมหลัก โดยซีซัน 1 จะประกอบไปด้วยพาหนะสุดบ้าแปลกตาจำนวน 20 คัน, ของตกแต่งหลังคารถ 20 แบบ และยังมีแพ็คแต่งรถด้วยเกราะใหม่, ขอบล้อ และอีกมากมายในราคา $14.99 ส่วนซีซัน 2 จะให้ผู้เล่นได้เข้าถึงรถอีก 12 คันในราคา $12.99 ทั้งนี้ราคาตัวเกมหลักคือ $39.99 และแพ็คซีซันจะเป็นแบบขายแยกกันนั่นเอง

Wreckfest วางจำหน่ายให้ซิ่งกันแล้วบน PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series S/X, และ STADIA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store