สนุกสนานไปกับตัวละครยอดฮิตจาก ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ที่คนทั่วโลกโปรดปรานได้แล้ว!

2,580 views
Share


Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัว Disney Mirrorverse’ เกมมือถือแนว RPG แอ็คชันสุดเร้าใจอย่างเป็นทางการสู่ตลาดโลกแล้ววันนี้!

  • ตัวละครจาก ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ที่ทุกคนคุ้นเคยและเป็นที่รักของคนทั่วโลก อย่าง ซัลลี่ จาก Monster Inc. และ บัซ ไลท์เยียร์ จาก Toy Story พร้อมให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทและผจญภัยแล้ว
  • พบกับฟีเจอร์เด็ดภายในเกมที่ไม่ควรพลาด อาทิ การต่อสู้แบบเรียลไทม์, การผจญภัยในจักรวาลที่สวยงามและหลากหลาย, และติดตามเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของตัวละครต่างๆแบบไม่ซ้ำใคร
  • เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั่วโลก ผ่านทาง App Store และ Google Play

 

บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble อย่าง Kabam พร้อมประกาศเปิดตัวให้บริการ Disney Mirrorverse’ เกมมือถือสวมบทบาทแนวผจญภัยและแอ็คชันสุดเร้าใจ โดยบริษัทได้จับมือร่วมงานกับ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ เพื่อนำเกมก้าวสู่ตลาดโลก (ยกเว้น ประเทศจีน)

Disney Mirrorverse’ เป็นเกมมือถือแนวแอ็คชัน RPG ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสวมบทบาทเล่นตัวละครที่โปรดปรานและโด่งดังของ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ อาทิ ซัลลี่ จากเรื่อง Monster Inc. และ บัซ ไลท์เยียร์ จากเรื่อง Toy Story โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมผู้พิทักษ์เพื่อปกป้อง Mirrorverse จากภัยคุกคามแสนชั่วร้ายและอันตรายที่เรียกว่า The Fractured

โดย Disney Mirrorverse’ นั้นถูกจัดตั้งอยู่ในจักรวาลใหม่นามว่า Mirrorverse ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับตัวละครที่พวกเราคุ้นเคยกันดีอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ด้วยการดีไซน์ตัวละครสุดพิเศษ และสกิลสุดล้ำ รวมถึงภูมิหลังของตัวละครแสนตื่นตาตื่นใจ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครและผจญภัยในโลกอันสวยงามสุดตระการตา อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถวางแผนกลยุทธ์และสไตล์การต่อสู้แบบเรียลไทม์โดยอิงจากตัวละครที่ผู้เล่นเลือกนั้นเอง

นอกจากนี้ Disney Mirrorverse’ จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นด้วยเกมเพลย์และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น โหมดเนื้อเรื่อง, เควสต์กิจกรรม, ภารกิจพันธมิตร, และอื่นๆอีกมากมาย

 

Disney Mirrorverse’ วางแผนที่จะอัปเดตเนื้อหา, เควสต์กิจกรรม, และคอนเทนต์เกมเป็นประจำทุกๆเดือน เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างต่อเนื่อง เตรียมพบกับตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์ใหม่ๆ ต่อเนื่องได้เลย!

 

คุณลี ซึงวอน (Seungwon Lee) CEO ของ Kabam กล่าวว่า “ในความร่วมมือกันกับ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ นั้น ทาง Kabam ได้สร้างจักรวาลที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำภายในเกม รับประกันได้ว่า Disney Mirrorverse’ จะมอบความบันเทิงและความสนุกสนานสุดพิเศษแก่ผู้เล่นทุกท่านในระหว่างการผจญภัยสู่ Mirrorverse อย่างแน่นอน”

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ทางการ >>> www.disneymirrorverse.com  หรือ  https://www.youtube.com/watch?v=ccvEerNHxe0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch