บริษัท Pearl Abyss พร้อมให้บริการเกม Black Desert อย่างเป็นทางการกับทั่วโลก

1,003 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วกับเกม Black Desert ที่เปิดให้บริการเพิ่มเติมในส่วนของระบบ PC ในโซนอเมริกาใต้แล้ววันนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีใต้ในปี 2014 Black Desert มีผู้เล่นมากกว่า 45 ล้านคนใน 150 ประเทศ ทั้งบน PC มือถือ และระบบคอนโซล

ด้วยการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในโซนอเมริกาใต้นี้ บริษัท Pearl Abyss ตั้งเป้าหมายที่จะให้ตัวเกมสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน รวมถึงมีเสถียรภาพในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นในทั่วทุกมุมโลก และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาในการให้บริการหลากหลายพื้นที่ จะช่วยให้บริษัท Pearl Abyss สามารถยกระดับการสื่อสารให้กับผู้ใช้และสร้างโอกาสในการโต้ตอบที่ปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละวัฒนธรรมตามแต่ละพื้นที่ได้มากขึ้น

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในครั้งนี้ นักผจญภัยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยกิจกรรมล็อกอินจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 โดยนักผจญภัยที่ล็อกอินในช่วงเวลานี้สามารถรับไอเทมสุดพิเศษได้ทุกวัน ซึ่งประกอบไปด้วย ‘ทูตน้อยชูดาทท์ รุ่นที่ 3’  ‘กล่องเซตอาวุธ , ชุด’ และ ‘กล่องอาวุธ, ชุด – พรีเมี่ยม’

 

ในส่วนของกิจกรรม Hot-time ก็จะจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน โดยจะสามารถได้รับอัตราบัฟที่เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์ โดยนักผจญภัยจะได้รับค่าประสบการณ์การต่อสู้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 1,000% และอัตราการดรอปไอเทมเพิ่มขึ้น 100%

 

นอกจากนี้ Black Desert ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษแบบจำกัดเวลา สำหรับแพ็คเกจเกมและสิทธิ์เชื่อมต่อเกมบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบน Steam ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 นี้ นักผจญภัยสามารถรับ Traveler Edition หรือ Game Pass ที่ลดราคาถึง 90% และ Explorer หรือ Conqueror Editions ในราคาลดสูงสุดถึง 50%

สามารถรับชมวีดีโอตัวอย่าง “ความทรงจำของนักผจญภัยจากทั่วโลก” ได้ ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับกิจกรรมสุดพิเศษ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi