Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 22 กันยายน 2022

696 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวสำหรับสาวกที่รอกันอยู่ เกมตีกลอง Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival จะวางจำหน่ายให้เล่นกันอย่างแน่นอนในวันที่ 22 กันยายน 2022 สำหรับเครื่อง Nintendo Switch

Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival เวอร์ชั่น Nintendo Switch กำลังจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 22 กันยายน โดยมีการปล่อยคลิปเผยรายละเอียดฟีเจอร์ใหม่ของเกมให้เห็นกันเพิ่มเติมด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ DON-chan และตัวละครใหม่ Kumo-kyun ด้วยในคลิปดังกล่าว โดยตัวละครใหม่นี้จะเป็นเพื่อนลึกลับที่เราได้พบในเมือง Omiko City โดยเขาสามารถที่จะแปลงร่างเป็นรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอจะมี Taiko no Tatsujin: The Anime ซึ่งถือว่าเป็นอนิเมะออริจินัลซีรีส์ ดำเนินเรื่องโดยตัวละครใหม่เอี่ยมและมีเสียงพากย์เต็มรูปแบบ ในอนิเมนี้จะประกอบไปด้วย DON-chan ที่เป็นตัวละครโปรดประจำซีรีส์, Dog Wada, Lantern Eel, และ Master Bachio รวมถึงยังมีตัวละครใหม่นั่นคือตัวเอก Kotaro ด้วย โดยสามารถติดตามอริเมะนี้ได้ที่ https://taiko-ch.net/anime/

สำหรับเวอร์ชั่นที่จะมาวางจำหน่ายนั้นจะมีทั้ง Standard Edition (Package และ Digital Versions) กับ Taiko Music Pass 90-Day Ticket Set (Digital Version Only) นั่นเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/taiko-no-tatsujin-rhythm-festival/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve