เปิดตัว Acer Predator Shop พรีเมียมสโตร์

2,049 views
Share

13434704_1117820114942760_3386084663082715199_n
นับเป็นก้าวสำคัญของวงการ E-Sport และวงการเกมที่มีการเปิดตัว Predator Shop สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ที่เรียกได้ว่าเรียงลำดับความเทพของ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และ ระดับโน้ตบุ๊ก Hi-End ที่จับมือกันมาเป็นขบวนในงานเปิดตัวในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ ซึ่งทั้ง 2 ช็อปที่สำคัญนั้นได้ตั้งขึ้นที่พันทิพย์ประตูน้ำ และห้างไอคอนไอที จ.เชียงใหม่ โดย CDR Highend เพื่อให้ผู้สนใจได้สัมผัสกับอุปกรณ์ได้ครบทุกรุ่น ทุกแบบ และมีประสบการณ์การใช้งานจริงก่อนการจัดสินใจซื้อ
Acer_1
โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้จัดขึ้นใน Intel Arena พันทิพย์ประตูน้ำที่เปิดประกาศเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่า Predator ไม่รอช้าคว้ามาจัดเป็นที่เปิดงานเจ้าแรกๆ ของประเทศเลยทีเดียว ซึ่งในงานมีการประกาศเปิดตัว เดสก์ท็อป PC ตัวแรกของไทยที่สามารถพกพาออกไปข้างนอกบ้านกับเพื่อนๆ และต่างประเทศได้สบายๆ กับ Predator G1 เดสก์ท็อปเกมมิ่งที่มาพร้อม Core i7 Gen6 และการ์ดจอสุดโหดอย่าง GTX980 แถมยังสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้อีกด้วย เรียกว่าไม่ต้องง้อโน้ตบุ๊กกันแล้วเลยทีเดียว

หน้างานต้อนรับกันอย่างเรียบหรู ภายใต้แบรนด์ Predator

หน้างานต้อนรับกันอย่างเรียบหรู ภายใต้แบรนด์ Predator

Acer_5 Acer_3 Acer_4เปิดผนึก Predator G1 เกมมิ่งเดสก์ท็อปตัวแรงที่ถูกใส่ภายในกระเป๋าเดินทางที่สามารถเข็นไปขึ้นเครื่องลงเรือที่ใดก็ได้ทั่วโลก พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 ใช้ตัวประมวลผล Core i7 Gen6 และการ์ดจอ GTX980
Acer_6

เชิญคุณโจลี่ หัวหน้าทีมสังกัดดังอย่าง 1st acer ขึ้นมาทดสอบความแรงและอธิบายความโหดของตัวเครื่อง

เชิญคุณโจลี่ หัวหน้าทีมสังกัดดังอย่าง 1st acer ขึ้นมาทดสอบความแรงและอธิบายความโหดของตัวเครื่อง

Acer_12 Acer_13 Acer_8 Acer_9 Acer_10 Acer_11

นับว่าเป็นการเปิดตัว Shop PC และ Notebook ตระกูล Predator ที่เรียกได้ว่า แรงและพรีเมียมมากๆในทุกระดับราคา แถมยังสามารถทดลองจับตัวจริงและสร้างประสบการณ์การใช้งานโน้ตบุคระดับเทพได้ที่ Shop ทั้งสองสาขาอีกด้วย เราไปดูทางด้านเชียงใหม่กันบ้างดีกว่าครับ

Acer_14 Acer_15 Acer_16 Acer_17

สำหรับงานที่เชียงใหม่นั้นถือได้ว่าเป็นไฮไลท์หลักอีกงานของ Predator Shop เลยก็ว่าได้ ที่สร้างปรากฏการผู้เล่นและเหล่าเกมเมอร์มากมายมาต่อแถวรอกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อเข้าร่วมสนุกและร่วมแข่งขันเกม พร้อมให้ชาวเหนือได้สัมผัสประสบการณ์ทดสอบโน๊ตบุคเกมมิ่งระดับเทพครบทุกรุ่น ร่วมถึงการเปิดตัว Predator G1 ที่ภาคเหนือด้วยเช่นกัน

Acer_18 Acer_19

Predator Shop ทั้งสองสาขาตอนนี้ก็เปิดให้ผู้ที่ต้องการทดสอบตัว PC Desktop และ Notebook ระดับเทพให้เข้าเล่นกันแล้วทั้งสองสาขา โดยที่ทุกคนสามารถ Walk in เข้าไปสอบถามประสิทธิภาพและทดสอบการเล่นได้แล้ววันนี้ และแน่นอน ทั้งสองสาขาจะกลายเป็นโหนดการแข่งขันเกมครั้งสำคัญในแต่ละภาคอีกด้วย เพราะฉะนั้นเหล่าเกมเมอร์เตรียมรับประสบการณ์การแข่งขันเกม และเล่นเกมแบบเต็ม MAX กันได้แล้ววันนี้แน่นอน วันนี้พี่แว่นแดงและทีมงานต้องขอตัวลาไปก่อน อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆจากพวกเราได้ที่นิตยสาร และเว็บไซต์ Compgamer หรือ LINE@ ของทีม Nextz นะครับ สวัสดีครับ

nextzADD LINE พิมพ์ : @nextz (มี @ด้วยนะครับ)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !