Com2us จัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้เล่น Summoners War Day 3rd Meeting บรรยากาศสุดคึกคัก

5,646 views
Share
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Summoners War Day 3rd Meeting ซึ่งเป็นงานที่ทาง Com2us จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้เล่นที่คอยสนับสนุนเกมด้วยดีมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ โดยในปีนี้เอง Summoners War ก็เพิ่งฉลองครบรอบ 8 ปีอีกด้วย ทั้งนี้งานจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel บอกเลยว่าบรรยากาศตลอดงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและคึกคักสุดๆ
Summoners War Day 3rd Meeting งานมีทติ้งขอบคุณผู้เล่นในครั้งนี้ทางทีมงานได้เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนและคัดเลือกผู้โชคดีส่วนหนึ่งเพื่อเดินทางมาร่วมงาน ส่วนแฟนๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานก็มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศให้ชมกันตลอดงานเช่นกัน โดยบรรยากาศในงานนั้นดูแล้วอบอุ่นและคึกคักมากๆ เพราะผู้เล่นที่เดินทางมาในงานนี้เองหลายคนก็บอกว่าไม่ได้ร่วมงานแบบออฟไลน์มานานมากแล้วตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาพบปะพูดคุยกับทั้งผู้เล่นคนอื่นๆ และทีมงานของ Summoners War รวมถึงได้ร่วมกันรับประทานอาหารและเล่นกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกัน
ซึ่งแน่นอนว่าบริเวณหน้างานตรงจุดลงทะเบียนก็มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจ ATK ให้กับทุกคนด้วย เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัย นอกจากนี้บริเวณด้านหน้างานมีจุดให้ผู้เล่นได้ถ่ายรูปร่วมเล่นกิจกรรม เขียนคำอวยพร และที่ขาดไม่ได้บูธพาร์ทเนอร์อย่าง EGG Optical Boutique ที่มาแจกของรางวัลพร้อมกับเปิดให้ตรวจวัดสายตากับทดลองสวมใส่เลนส์กันฟรีด้วย รวมถึงนำเสนอแคมเปญพิเศษที่ได้จับมือกับทาง Summoners War
ส่วนบรรยากาศด้านในงานนั้นได้ทาง Mr.Martin ซึ่งเป็น President of SEA ของ Com2us ขึ้นมากล่าวเปิดงานพร้อมกับขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่คอยสนับสนุนและทำให้ Summoners War ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งผู้เล่นรุ่นเก๋าที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกมเปิดและผู้เล่นใหม่ๆ ที่แม้จะเพิ่งเริ่มเล่นได้ไม่นาน หลังจากนั้นบอกเลยว่าคึกคักสุดๆ เพราะทางทีมงานมีการจัดโต๊ะให้ผู้เล่นได้นั่งพูดคุยและรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่จัดมาแบบชุดใหญ่เติมไม่อั้น พร้อมกับการเล่นกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนจบงาน ไม่ว่าจะเป็น ทายคำใบ้ปริศนา ,แมตช์ All-Star Team Battle ของนักแข่งทีมไทย ปะทะผู้ร่วมงาน, เปิดสุ่มคัมภีร์เวทมนตร์ 100 ม้วน เป็นต้น
ความพิเศษในงานนี้ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีแขกรับเชิญพิเศษ พรีเซ็นเตอร์ของเกม Summoners War อย่าง พี่โจ๊ก บร๊ะเจ้าโจ๊ก และ น้องยี่หวา เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับการเล่นกิจกรรมกับผู้เล่นและแสดงมินิคอนเสิร์ตให้ฟังกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะบร๊ะธิดาน้องยี่หวา ที่ได้โชว์เสียงร้องเพลงสดๆ บนเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องขอชมเลยว่าน้องทำได้ดีเอามากๆ แนะนำให้คอยติดตามผลงานของน้องไว้ได้เลย หลังจากนั้นช่วงท้ายของงานก็มีการจับ Lucky Draw มอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้โชคดีภายในงานและแจกของที่ระลึกให้กับทุกคนในงานด้วย ใครที่พลาดโอกาสก็อย่าลืมติดตามรายละเอียดและกิจกรรมอื่นๆ ของ Summoners War กันได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ติดตามบรรยากาศของงานย้อนหลังได้ที่ด้านล่างนี้

รวมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่