การแข่งขัน eSports WRC World Final นำเสนอโดย AGON by AOC: รายการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายนที่กรุงเอเธนส์

3,553 views
Share

เลสควิร, 20 กรกฎาคม 2022 – NACON, KT Racing Studio, WRC Promoter และ EKO Acropolis Rally Greece ประกาศเปิดตัวรายการแข่งขัน eSports WRC World Final presented by AGON by AOC ที่จะจัดขึ้นในประเทศกรีซ วันที่ 7-8 กันยายน 2022 เพื่อให้ผู้เล่นที่เก่งที่สุดได้ประลองกันใน WRC 10, the official game of the FIA World Rally Championship

นับเป็นปีที่สองในการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ  Acropolis Rally สำหรับผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในใจกลาง Olympic complex และจะสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันในวันที่ 15 สิงกาคม 2022 นี้ กับผู้แข่งขันระดับโปรทั้ง Sami-Joe Abi Nakhle (เลบานอน – แชมป์โลกปี 2020) ผู้ชนะ 7 ใน 11 รอบ และ Lohan “Nexl” Blanc (ฝรั่งเศส – แชมป์โลก 3 สมัย ในปี 2017, 2019, 2021) ที่กำลังรักษาตำแหน่งอยู่ ณ ตอนนี้ โดยงานนี้ Race Clutch จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันและนักแข่งขันท่านอื่นๆ ที่ครองตำแหน่งแชมป์โลก

พร้อมกับทัพพันธมิตร AGON by AOC, Playseat, Fanatec และ FlexIT ที่จะเข้าร่วมในฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกันนี้ ซึ่งจัดโดย NACON, KT Racing, WRC Promoter และ EKO Acropolis Rally Greece

คุณสามารถตรวจสอบอันดับนักแข่งในรายการแข่งขันได้ที่นี่: https://www.wrc.com/en/more/gaming/standings/

WRC 10 จำหน่ายแล้ว บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S, Steam บน PC และ Nintendo Switch™

WRC Generations จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 13 ตุลาคม 2022 นี้ บน  PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC และสำหรับ Nintendo Switch™ จำหน่ายภายหลัง

สั่งซื้อ WRC 10 บน  Steam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!