Call of Duty: Vanguard เล่นฟรีทั้งสัปดาห์ ทั้งโหมด Multiplayer และ Zombies

2,622 views
Share

Call of Duty: Vanguard เปิดให้เล่นเกมเต็มในโหมด Multiplayer และ Zombies ตลอดทั้งสัปดาห์ เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม สามารถเข้าเล่นได้ทั้งแผนที่ใหม่ USS Texas 1945, โหมด Blueprint Gun Game, แผนที่ใหม่ในโหมด Zombies และอื่นๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ขุมทรัพย์มากมายรอให้คุณมาคว้าไป! เชิญเพื่อนและครอบครัวมาร่วมอีเว้นต์ตื่นทองแห่งศตวรรษที่ 21 ได้ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ในโหมด Mercenaries of Fortune ส่วนเสริมล่าสุดจาก Call of Duty: Vanguard ซีซัน 4

ยกพลถล่มเรือ USS Texas

ออกรบในมหาสมุทรเปิดบนเรือ USS Texas 1945 แผนที่คลาสสิกของโหมด Multiplayer ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Call of Duty®: WWII   ลักษณะเฉพาะตัวด้านข้อจำกัดของพื้นที่ทำให้เปิดเกมและปิดเกมได้รวดเร็ว ดังนั้น จงเตรียมตัวให้พร้อมและป้องกันที่มั่นของคุณไว้ พร้อมกับทำภารกิจให้ลุล่วง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแผนที่ USS 1945 ได้ที่นี่

อวดศักยภาพในโหมด Blueprint Gun Game

อวดศัพยภาพการใช้อาวุธหลากหลายประเภทได้ในโหมด Blueprint Gun Game!   เอาชนะด้วยการเป็นคนแรกที่ได้ใช้อาวุธครบทั้ง 18 ประเภทระหว่างการต่อสู้ กำจัดผู้เล่นอื่นเพื่อพัฒนาประเภทอาวุธของคุณ หรือจะจัดการด้วยอาวุธประเภทอื่นเพื่อลดศักยภาพของอาวุธศัตรูก็ได้ ดูกติการการเล่น Blueprint Gun Game และวิธีการสร้างเกมเหนือคู่ต่อสู้ได้ที่นี่

เอาชีวิตรอดให้ได้ใน Shi No Numa

บุกเข้าไปใน Swamp of Death สิถ้าคิดว่าแน่จริง   Shi No Numa สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับโหมด Zombies ของ Call of Duty: Vanguard   หน่วยข่าวกรองแจ้งว่าพบไอเทมสำคัญในแถมป่าริมน้ำ ที่จะช่วยทำลายพลังของนายพล Von List และอสูรอมตะ Kortifex ภารกิจคือการสร้างอาวุธใหม่ที่จะจัดการกองทัพซอมบี้ได้อยู่หมัด และออกค้นหาไอเทมลับชิ้นนั้น รวมถึงค้นหาความลับในอดีตของ Kortifex

ดูเทคนิกการเล่นและข้อมูลศัตรู ได้ที่ Operator’s guide to Shi No Numa.

และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากแผนที่และโหมดต่างๆ มากมายจากส่วนเสริมล่าสุดแล้ว ผู้เล่นใหม่ที่เข้าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงคอนเท้นต์อื่นๆ ของ Call of Duty:Vanguard ทั้งแผนที่ Sphere, Mayhem, Shopment และ Das Haus รวมถึงโหมดอื่นๆ เช่น Team Deathmatch, Domination, Hardpoint และ Arms Race

สัปดาห์เล่นฟรี Vanguard โหมด Multiplayer และ Zombies เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 จนถึง 26 กรกฎาคม

โปรดตรวจสอบข้อมูลขนาดไฟล์และระบบที่รองรับ เนื่องจากมีส่วนดาวน์โหลดเพิ่มเติมเมื่อเข้าเกม

ผงาดทุกแนวรบ!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store