Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ต้อนรับ ‘ดาร์คาเนียปลุกพลัง’ ที่มาพร้อมกับ ‘พลังของมังกร’ 

2,564 views
Share

 

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว ‘ดาร์คาเนียปลุกพลัง’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว และนี่ก็เป็นความพยายามครั้งแรกของ Black Desert ซึ่งจะขอนำเสนออาชีพใหม่ที่มี ‘พลังของมังกร’ ในเวอร์ชันปลุกพลัง ที่จะทำให้นักผจญภัยได้รับประสบการณ์จากการเล่นเกมในแบบใหม่ทั้งหมด

 

อาชีพ ‘ดาร์คาเนียปลุกพลัง’ สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วผ่านสมรภูมิโดยการสยายปีกมังกรของเธอออก และด้วยความถนัดในรูปแบบการต่อสู้ระยะประชิด ทำให้เธอสามารถแทง เฉือน และโจมตีศัตรูอย่างไม่จำเป็นต้องลดละ ด้วยอาวุธปลุกพลังพิเศษของเธอ ‘ทรีออน’ ที่ประกอบไปด้วยหอกทั้งสองเล่ม เล่มหนึ่งจะเสริมพลังด้วยลมที่โหมกระหน่ำและอีกเล่มหนึ่งที่มีอำนาจแห่งไฟอันบ้าคลั่ง

 

‘พลังของมังกร’ ของเธอไม่ได้มีดีเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังเสริมความสามารถของเธอด้วย เธอสามารถทำการสลับสถานะที่เรียกว่า ‘จอมเวท’ และ ‘มังกรเวท’ ได้ด้วยพลังการปรับเปลี่ยนการโจมตีของ ‘ดาร์คาเนีย’ โดยในร่างของ ‘จอมเวท’ จะเน้นไปที่การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและการโจมตีที่แม่นยำ ในขณะที่ ‘มังกรเวท’ ทำให้เธอโจมตีรุนแรงขึ้น

 

แนะนำทักษะหลักของ ‘ดาร์คาเนียปลุกพลัง’ :

  • ‘ระเบิดสะพัด’ : ปลดปล่อยพลังแห่งมังกรใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง แล้วกระแทก ‘ทรีออน’ แทงเข้าไปที่หัวใจของศัตรู
  • ‘ผู้ชักนำความพินาศ’ : สร้างลมจากหอกข้างซ้ายของ ‘ทรีออน’ บินขึ้นไปบนอากาศแล้วพุ่งลงมาฟาดฟันลงบนพื้นดิน
  • ‘จู่โจมสะท้าน (จอมเวท)’ : ประกบหอกข้างขวาเข้ากับหอกข้างซ้ายเพื่อสร้างลมแล้วจู่โจมศัตรู
  • ‘จู่โจมสะท้าน (มังกรเวท)’ : ประกบหอกข้างขวาเข้ากับหอกข้างซ้ายแล้วปล่อยแรงลมออกไปข้างหน้า
  • ‘คำรามแหวกธรณี (จอมเวท)’ : สร้างลมที่หอกข้างซ้ายของ ‘ทรีออน’ แล้วปล่อยออกไปข้างหน้า จากนั้นสร้างเปลวไฟที่หอกข้างขวาแล้วข่วนธรณีเพื่อทิ้งร่องรอยไว้
  • ‘คำรามแหวกธรณี (มังกรเวท)’ : ใช้พลังของมังกรสร้างลมที่หอกข้างซ้ายของ ‘ทรีออน’ ส่งเสียงคำรามสั่นสะเทือนธรณีเบื้องหน้า กวาดล้างเหล่าศัตรูด้วยลมหายใจมังกรที่เต็มไปด้วยพลังการทำลาย

 

นอกจากอาชีพใหม่แล้ว ‘ซีซั่นใหม่: รุ่งอรุณแห่งมังกร’ ก็ได้เริ่มขึ้นในวันนี้อีกด้วย นักผจญภัยสามารถเลือกอาชีพใดก็ได้ที่จะได้รับและสวมใส่ ‘อุปกรณ์ทูบัลล่า’ ที่สร้างในเซิร์ฟเวอร์นี้ ซึ่งจะทำให้ตัวละครของพวกเขาเลเวลสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

นอกจากนี้ นักผจญภัยหน้าใหม่ทุกท่านที่มีเลเวลถึง 50 ภายในวันที่ 17 สิงหาคม ท่านสามารถรับบัตรผ่านเกมแบบถาวรได้ เมื่อทำเควส ‘สืบทอดพลัง’ หรือ ‘ปลุกพลัง’ ได้สำเร็จ พวกเขาจะมีโอกาสถูกสุ่มและรับเลือกให้เป็นผู้ชนะที่จะได้รับ ‘Conqueror Edition’ โดยนักผจญภัยปัจจุบัน ก็สามารถเข้าร่วมได้ ด้วยการเสริมประสิทธิภาพ ‘อุปกรณ์ทูบัลล่า’ สามอัน ให้ถึง ‘ระดับเบญจ (V)’ ด้วยตัวละครซีซั่นใหม่

 

สามารถรับชมวิดีโอตัวอย่างของ ‘ดาร์คาเนียปลุกพลัง’ ได้ ที่นี่ และตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน GM Note ที่นี่

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น