PlayPark คอนเฟิร์มพร้อมเปิด “TERA Classic SEA” เกมมือถือฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิค  ลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรางวัลใหญ่ Gaming Laptop ASUS, ROG Phone

2,276 views
Share

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิค “TERA Classic SEA” ลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้าง TERA Online เกม MMORPG Open-World ระดับตำนานที่หลายคนคิดถึง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Gaming Laptop ASUS ROG Flow Z13, โทรศัพท์มือถือ ROG Phone และสำหรับทุกคนที่ลงทะเบียนรับไอเทมในเกมอีกเพียบ!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3b6rXEZ

 

อดใจรอกันอีกไม่นาน PlayPark คอนเฟิร์มพร้อมเปิด TERA Classic SEA เร็ว ๆ นี้แน่นอน! โดยเปิดให้บริการรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ครอบคลุมทั้ง 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ตัวเกมรองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาบาฮาซา พร้อมเตรียมเผยแคมเปญใหญ่ที่รวมเหล่า Streamer, Cosplay, VTuber ชื่อดังจากทั่วทั้ง SEA จัดเต็มยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันไปเลย!

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว อย่าลืมไปกดติดตาม Facebook Page PlayPark Tera Classic SEA
>> www.facebook.com/PlayParkTERAClassicSEA <<
จะได้ไม่พลาดทุกข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกม

 

TERA Classic SEA พัฒนาขึ้นโดยบริษัท LANTU Games เป็นเกมแนว MMORPG Open-World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online  ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดย TERA Classic SEA ทางผู้พัฒนาได้อัพเดทเนื้อหาใหม่ให้สอดคล้องกับความเป็นเกมมือถือ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นอาย และสเน่ห์ความคลาสสิคตามแบบต้นฉบับ TERA Online บน PC ไว้เป็นอย่างดี และจากที่ได้เปิดให้บริการในหลาย ๆ ประเทศ TERA Classic ได้รับคำวิจารณ์จากเหล่าเกมเมอร์ยกให้เป็น TERA เวอร์ชั่นมือถือที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้ได้มากที่สุด ซึ่งการันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้งในเกาหลีใต้ และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่
High Elf Archer, Slayer, Elin Lancer, Elin Priest และ Gladiator

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://teraclassic.playpark.com หรือที่ www.facebook.com/PlayParkTERAClassicSEA

 

WEBSITE ▶ https://teraclassic.playpark.com

FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayParkTERAClassicSEA
FB OFFICIAL GROUP ▶ www.facebook.com/groups/709484203485026

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย