พบกับเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์เฉลิมฉลองครบรอบ 2.5 ปี! ในเกมตะลุยโลกกว้างแห่ง 7 บาป อย่าง THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS

1,923 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 สิงหาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ‘เฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 2.5 ปี’ สำหรับเกม RPG ผจญภัยไปกับอัศวินในโลกแห่ง 7 บาปอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) โดยอัปเดตภายในเกมครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการปรากฏตัวของอัศวินใหม่, กิจกรรมและของรางวัลต่างๆ มากมายภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

 

มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 2.5 ปีไปกับคอนเทนต์และอีเวนท์ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มเฟสติวัลความมืดที่คลุ้มคลั่ง – ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับอัศวินคนใหม่อย่าง [ความมืดที่บิดเบี้ยว] เอสทารอสซ่าคลุ้มคลั่ง รวมไปถึงอัศวินเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ในช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมาเช่นกัน อีกทั้งยังมีอัศวินระดับ SSR ใน UR เลเวล 80 พร้อมให้ผู้เล่นได้รับ ยกเว้นอัศวินเฟสติวัล
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ – เพียงเชื่อมต่อเข้าเล่นเกมและเช็คอินภายในช่วง 28 วัน ก็รับรางวัลอย่าง 180 เพชรและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เช่น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR 15 ชิ้น สำหรับการเช็คอินตลอดระยะเวลากิจกรรม!
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม ลาเม็ก รีเทิร์น – ผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนหลังจากเคลียร์บอสสัตว์อสูร ลาเม็ก และรับของรางวัลสุดปังอย่าง ตั๋วการันตี SSR, แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็คครบ 5 ปี 7 บาป, และ คอสตูมสำหรับเอสทารอสซ่าแห่งความเมตตา ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนกิจกรรม
  • กิจกรรมร่วมมือศึกทำลายล้าง – กิจกรรมสะสมคะแนนจากผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ (เซิร์ฟเวอร์ Asia และ เซิร์ฟเวอร์ Global) ซึ่งของรางวัลจะถูกส่งมอบให้แก่ผู้เล่นทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมตามคะแนนสะสมที่ได้รับ
  • กิจกรรมผจญภัยในฝันของฮอว์ค – อีเวนท์ครั้งนี้มีมินิเกมแบบ idle ด้วยระบบต่อสู้อัตโนมัติ พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษอย่าง แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็คครบ 5 ปี 7 บาป และ คอสตูมสำหรับเมรัสคิวล่าแห่งความยึดมั่น ไปได้เลย!
  • คอนเทนต์ใหม่อื่นๆ – มีการเพิ่มเข้ามาของเนื้อเรื่องใหม่ บทที่ 24

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ รวมไปถึงฉากคัทซีนที่มีมากกว่า 100 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย!

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum หรือทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX.

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้