พบกับกิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกที่ปราสาททรายพร้อมรางวัลมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

1,880 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเนื้อหาการอัปเดตพร้อมกับเปิดตัวกิจกรรมฤดูร้อนประจำปี 2565 ‘กิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกที่ปราสาททราย’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นักผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบพร้อมทั้งรับรางวัลมากมาย

หนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของกิจกรรมฤดูร้อนประจำปีนี้อย่าง ‘ปราสาททรายตึงตัง พาพุ vs นาก’ นั้นเป็นกิจกรรมการต่อสู้สุดท้าทายที่จัดขึ้นที่บริเวณหาดเธอร์เมียน โดยตัวกิจกรรมจะเป็นการดำเนินศึกระหว่างสองเผ่าพันธุ์ ซึ่งก็คือชนเผ่าพาพุกับชนเผ่านากทะเล แบ่งออกเป็นกิจกรรม ‘วิกฤตการณ์ปราสาททราย’ ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบเดธแมทช์ ฝ่ายที่มีคะแนนรวมสูงที่สุดจะได้เป็นผู้ครอบครองชัยชนะไปพร้อมกับรางวัล ‘หลักฐานแห่งสนามรบ’ และถัดมาเป็นกิจกรรมประเภทยึดครองพื้นที่ ‘ปราสาททรายตึงตังเป็นของใครกันนะ?’ ที่นักผจญภัยจะต้องต่อสู้เพื่อครอบครองพื้นที่ให้ได้มากที่สุด ผู้เข้าร่วมจะได้รับ ‘เหรียญเธอร์เมียนฟ้าคราม’ เป็นของรางวัลเมื่อบรรลุเป้าหมายเควส

อีกหนึ่งกิจกรรมน่าสนใจในครั้งนี้คือการ ‘ประมูล: ผลงานชิ้นเอกพันปี’ ที่เรียนเชิญเหล่านักผจญภัยเข้าร่วมการประมูลผลงานศิลปะอันล้ำค่าของชนเผ่านากทะเลและชนเผ่าพาพุ ที่จัดขึ้น 3 รอบ โดยสามารถนำผลงานที่ได้รับไปติดตั้งได้ภายในอาคาร ทั้งนี้ท่านนักผจญภัยยังสามารถรับฉายาพิเศษ และภาพวาดสุดเท่ได้จากการตามหาผลงานศิลปะที่ซุกซ่อนอยู่ในหาดเธอร์เมียนอีกด้วย

กิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกประจำปีนี้ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่รอให้นักผจญภัยได้เข้าร่วม อาทิเช่น ‘การผจญภัยของภูตดำโบราณต้อนรับฤดูร้อน’ , ‘พาพุ vs นาก ใครกันที่เป็นสุดยอดนักการค้าตัวจริง’ และ ‘แอบส่องพาพุและเหล่านาก’ เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีแฟชั่นรับฤดูร้อนอย่าง ‘ชุดฤดูร้อนปี 2565’ สำหรับทุกอาชีพในร้านค้าเพิร์ลอีกด้วย

สามารถชมวิดีโอตัวอย่างได้ที่นี่และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert IP  

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”