[รีวิว] Golden Bros เกม NFT แนว Casual ใหม่จาก Netmarble เล่นง่ายแถมได้อีกต่างหาก

4,977 views
Share

หลังจากที่มีข่าวออกมาพักใหญ่ๆ เกี่ยวกับเกม NFT ที่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble กำลังพัฒนาอยู่ ในที่สุดก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับเกม Golden Bros เกม NFT แนว Casual ใหม่ โดยตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นกันได้แล้วทั้งใน Google Play และ App Store วันนี้เราเลยจะมารีวิวเกี่ยวกับตัวเกมกันว่าสนุกและน่าสนใจขนาดไหน

รูปแบบของตัวเกม

ด้วยความว่า Golden Bros เป็นเกมแนว Casual ทำให้รูปแบบการเล่นจะเน้นความง่ายและรวดเร็วในการเล่น โดยการต่อสู้หลักๆ ของ Golden Bros จะเป็นการต่อสู้แบบสุ่มทีมระหว่างผู้เล่นด้วนกันเองแบบ 3 Vs 3 โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการเพื่อใช้ในการต่อสู้ได้ และในสนามต่อสู้จะจำกัดระยะเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น

ความหลากหลายของตัวละคร

ภายในเกม Golden Bros ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานตัวละครได้อย่างอิสระ ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันจะมีให้เลือกเล่นมากถึง 9 ตัวละครด้วยกัน (จะมีอัพเดทเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต) ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและสกิลติดตัวที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครที่ตัวเองเล่นได้อีกด้วย

ภารกิจและเควสท์ต่างๆ ที่มีให้เล่นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ภารกิจและเควสท์ต่างๆ นั้น ผู้เล่นจะต้องเข้าไปเล่นเกมระยะหนึ่งก่อน ก็จะมีระบบภารกิจและเควสท์ประจำวันออกมาให้ได้ทำ เมื่อผู้เล่นผ่านเงื่อนไขของภารกิจต่างๆ ก็จะได้รับไอเทมและของรางวัลมากมายเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตจะมีภารกิจที่มีของรางวัลเป็น GBC เพิ่มเข้ามาด้วย

มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดเวลา

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ นั้น จะมีให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกทั้งภายในเกมและตามแฟนเพจอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น

  1. กิจกรรมพาส Bros (28 กรกฎาคม – 26 สิงหาคม): เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภารกิจต่างๆ ที่กำหนดภายในเกมสำเร็จแล้ว ของรางวัลสุดพิเศษจะถูกส่งมอบให้ อาทิ ยีนเลดี้ธันเดอร์ x450, อีโมจิ x2, ภาพถ่าย x2, และ ป้ายชื่อ x2
  2. กิจกรรม PvE เจนนิเฟอร์ (8 – 14 สิงหาคม): เพียงเล่นตัวละคร เจนนิเฟอร์ และเข้าปราบด่านบอสให้สำเร็จ ก็รับรางวัลสุดพิเศษอย่าง ยีนเจนนิเฟอร์ x150 และ อีโมจิ x1 ไปได้เลย!
  3. กิจกรรมมิชชั่น (15 – 21 สิงหาคม): ผู้เล่นจะต้องทำมิชชั่นภายในเกมให้สำเร็จเพื่อรับของรางวัลดังนี้: ยีนมาสเตอร์คุง x150, กล่องอุปกรณ์ x2,  และกล่องเลือกอุปกรณ์  x1

เกี่ยวกับระบบ NFT

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับ GBC จากการเล่นและการทำเควสท์ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานใน NFT Shop ได้ หรือจะนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเป็นเงินได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งรายละเอียดส่วนนี้สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

รายละเอียด GBC >> https://golden-bros.gitbook.io/golden-bros/economy/gbc-token

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเข้าไปเล่น Golden Bros ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่าสนุกและเล่นเพลินมาก

 

สามารถติดตามรับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Golden Bros’ ล่าสุดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจทางการของ Golden Bros:  https://goldenbros.netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store