Chromatic Souls : AFK Raid อัปเดตใหญ่เปิด World Boss ให้ทุกตี้ท้าทายกันแล้ววันนี้!

1,739 views
Share

– Com2uS Holdings ปล่อยอัปเดตระบบใหญ่ในเกม Chromatic Souls : AFK Raid

– World Boss โหมดต่อสู้ใหม่ ท้าทายขีดจำกัดของปาร์ตี้ ปะทะกับบอสยักษ์อย่าง ‘เต่ามังกร’ สุดแกร่ง!

– ปรับปรุงระบบอื่นๆ เพิ่มสกิลใหม่กว่า 8 สกิล และ ปรับระบบโรงหลอมเพิ่มเติม

 

ถึงเวลาอัปเดตใหญ่! Com2uS Holdings  ปล่อยอัปเดตของเกม Chromatic Souls : AFK Raid เกม Idle RPG บล็อกเชน กับความสนุกปาร์ตี้ทีม 4 คนตะลุยด่าน เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา กับการเปิดโหมด World Boss ให้ทุกปาร์ตี้เข้ามาท้าทายพลังของตนเองในการตีบอส สะสมคะแนนประชันกับปาร์ตี้อื่นอย่างแข็งขัน!

 

โหมด World Boss เป็นคอนเท้นท์หลักอันใหม่ของเกม และในอัปเดตนี้ยังมีการปรับระบบต่างๆ อีกมากมาย โดยในโหมด World Boss จะเปิดให้ทุกปาร์ตี้ร่วมกันเข้าไปตีบอสเพื่อสะสมความเสียหายร่วมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ เมื่อครบสัปดาห์จะรีเซ็ทใหม่ การฆ่า World Boss ได้จะทำให้บอสในสัปดาห์ถัดไปจะแข็งแกร่งขึ้นและจะได้ของรางวัลดีขึ้นตามไปด้วย รางวัลจะถูกคำนวณใหม่ในทุกสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รางวัลแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสัดส่วนความเสียหายที่ทำได้บนกระดานจัดอันดับ!

โรงหลอมและอุปกรณ์ ได้รับการปรับปรุงในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถสร้างอุปกรณ์ระดับ [R], [SR] และ [SSR] ด้วยการใช้ เพชรฟ้าและเพชรแดงที่โรงหลอม และยังสามารถ ผสมอุปกรณ์ระดับ [UR] และ [UR+] ได้แล้ว

 

นอกจากนี้ 2 สกิลใหม่ได้เพิ่มเข้ามาในแต่ละคลาส ทั้ง Knight, Rogue, Mage และ Druid ทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาพลังเพิ่มขึ้นได้อีกมหาศาล! สกิลใหม่นี้หาได้จาก ‘หอคอยแห่งความรู้’ เตรียมดวงไปสุ่มกันได้เลย!

 

Chromatic Souls : AFK Raid เป็นเกมแนว Idle RPG ที่มีความสนุกที่การอัปเกรดตัวละครหลักของเราให้แข็งแกร่งไปพร้อมกับเพื่อนในปาร์ตี้ทั้ง 4 คน โดยเราจะต้องแบ่งความหลากหลายของคลาสต่างๆในปาร์ตี้ให้เหมาะสมกับการผจญภัย ซึ่งจะมีการตะลุยไปในคอนเท้นท์ต่างๆ อาทิ ด่าน, หอคอย และจุดสำคัญคือการพิชิตด่านต่างๆเพื่อเปิดระบบขุด Mithril เพื่อนำค่าเงินพิเศษนี้ไปแลกเป็น C2X ผ่านระบบบล็อกเชนของเกมที่เชื่อมกับ C2X Station ถือเป็นเกมที่สามารถเล่นเพลินๆ แล้วหาค่ากาแฟได้อย่างชิวๆเลยค่ะ >,<

 

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : Medium

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Chromatic Souls: AFK Raid ได้ที่เว็บไซต์ Official และ เข้าร่วม ช่องทางใหม่ๆได้ที่ :

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!