ภาคใหม่โดราเอมอนปลูกผักประกาศวางจำหน่าย 2 พฤศจิกายนนี้พร้อมยืนยันรองรับซับภาษาไทย

1,679 views
Share

หลังจากที่เคยออกมาเปิดตัวไปแล้วกับภาคใหม่ของเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกกันว่าเกมโดราเอมอนปลูกผักทำสวน ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment กับ Marvelous ก็ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายในญี่ปุ่นให้ได้ทราบแล้ว ส่วนเวอร์ชั่นตะวันตกกับทางฝั่ง SEA ยังไม่มีประกาศในตอนนี้

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งแบบธรรมดาและแบบ Deluxe Edition ที่จะรวม Season Pass ด้วย ส่วนคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับโบนัสพิเศษด้วยเช่นกัน โดนก่อนหน้านี้เคยประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วว่าในภาคนี้ตัวเกมจะมีการรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วยเมื่อเวอร์ชั่นเอเชียวางจำหน่ายในอนาคต

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ในภาคนี้โนบิตะและเพื่อน ๆ ได้มายังดวงดาวที่ไม่รู้จัก ทุกคนอยู่ในบ้านเดียวกันพร้อมกับตั้งใจทำฟาร์มเพื่อสานฝันให้กับไลท์ เด็กหนุ่มที่พวกเขาพบที่นั่น นอกจากนี้บางครั้งก็ไปชมงานแสดงดอกไม้ไฟ ไปดูกลุ่มดาว ตื่นเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นครั้งแรกในรอบปี ทุก ๆ วันที่ได้อยู่กับทุกคนเป็นวันเวลาที่จะหาอะไรมาทดแทนไม่ได้ ทั้งนี้มีไอเทม “ของวิเศษ” ใหม่ๆ ให้ใช้กันด้วยเช่น “เมฆฝนฉบับย่อ” รดน้ำพืชผลครั้งละมาก ๆ หรือจะใช้ “สวนอาหาร” เก็บเกี่ยวอาหาร รวมไปถึง”คอปเตอร์ไม้ไผ่” และ “แก๊สทำให้เมฆแข็งตัว” เพื่อขึ้นไปทำฟาร์มเหนือเมฆ และใช้ “แสงปรับสภาพ” ดำลงไปในทะเลเพื่อเพาะพันธุ์ไข่มุก เป็นต้น

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom จะมาพร้อมกับฉบับแปลภาษาไทยและภาษาอินโดนีเซียเป็นครั้งแรกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/doraemon-story-of-seasons-friends-of-the-great-kingdom/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch