พาส่องเซิร์ฟเกาหลี NI NO KUNI: CROSS WORLDS แอบส่องดูสปอยศึกชิงบัลลังก์ก่อนอัปเดตจริง 10 สิงหาคมนี้!

9,624 views
Share

วันพรุ่งนี้แล้วที่ทาง Ni no Kuni: Cross Worlds จะมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ แต่ความสนุกสุดพิเศษในอัปเดตครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง วันนี้เราเลยจะพาไปลองส่องดูอัปเดตจากเซิร์ฟเวอร์รุ่นพี่อย่างเกาหลีกันก่อนดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจรับรองเลยว่าเด็ดแน่นอน

ระบบใหม่ Fight For the Throne (ศึกชิงบัลลังก์)

พบกับคอนเทนต์คิงดอมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Fight For the Throne’ หรือ ศึกชิงบัลลังก์’ ของคิงดอมระดับท็อปๆ ระหว่าง 4 คิงดอมที่มีเลเวล 11 ขึ้นไปเท่านั้น โดยจะต้องประมูลหรือเสนอราคาสูงสุดเพื่อเข้าร่วมศึกชิงบัลลังก์และคัดเลือกคิงดอมอันดับ 1 บนเซิร์ฟเวอร์

4 สิ่งที่ต้องรู้ ในศึกชิงบัลลังก์!

1.มังกรน้อย

ในระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องนำ ‘Baby Dragon’ หรือเจ้ามังกรน้อยสุดน่ารักเข้าสู่ฐานของตน พร้อมต้องคอยปกป้องฐานและระวังไม่ให้คิงดอมฝ่ายตรงข้ามขโมยมังกรน้อยไปจากฐานได้

ตัวอย่างมังกรน้อย ในศึกชิงบัลลังก์

 

2.การป้องกันฐาน

ผู้เล่นจะต้องวางแผนกับทีมให้ดีๆ ฆ่าได้ฆ่าในยามที่ฝ่ายตรงข้ามมารังควาน รวมทั้งพยายามป้องกันให้สมาชิกในทีมล้มหายตายจากให้น้อยที่สุด เพราะที่กล่าวมาข้างต้นจะส่งผลต่อผลการแข่งขัน!

 

3.ระบบเชียร์ศึกบัลลังก์

ตัวเกมมีคอนเทนต์สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันให้ทำการเชียร์ศึกชิงบัลลังก์ ด้วยการโหวตคิงดอมที่แต่ละคนเชียร์และเทใจให้ชนะ ซึ่งผลการเชียร์จะช่วยให้คิงดอมนั้นๆ ได้รับบัฟตามอันดับผลการโหวตซึ่งจะช่วยในการต่อสู้ได้ อีกทั้งยังเป็นตัวกำหนดตำแหน่งเริ่มต้นของคิงดอมนั้นๆ อีกด้วย!

 

4.‘เมืองหลวง’ และรางวัลที่ได้รับ

หลังการแข่งขันได้จบลง ผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมศึกชิงบัลลังก์จะได้รับทั้งรางวัลแบบส่วนตัวและรางวัลคิงดอมตามผลการแข่งขัน คิงดอมสุดแกร่งที่สามารถคว้าชัยอันดับ 1 ก็จะถูกแต่งตั้งให้เป็น ‘Capital Kingdom’ หรือ ‘เมืองหลวง’ ซึ่งจะได้รับผลประโยชน์และรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดคอสตูมสุดพิเศษ, ฉายาแสนโดดเด่น, โซนส่วนตัว, การจัดตั้งนโยบายที่มีผลต่อเซิร์ฟเวอร์และกิจกรรมเมืองหลวง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษในเมืองหลวง ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ เช่น การทอยลูกเต๋าและรับของรางวัลสุดพิเศษ

 

คอสตูมสุดพิเศษ ของรางวัลจากศึกชิงบัลลังก์

 

ระบบสัตว์เลี้ยง

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของ ‘ระบบสัตว์เลี้ยง’ ซึ่งให้เอฟเฟกต์เพิ่มเติมแก่ผู้เล่น โดยเอฟเฟกต์นี้จะมีผลเมื่อสวมใส่หรือครอบครองสัตว์เลี้ยง และมอบเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันให้กับสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว นอกจากนี้ยังจะช่วยเพิ่มโบนัสต่างๆ เช่น สามารถใช้สกิลเบิร์สได้อัตโนมัติ, เพิ่มอัตราดรอปสิ่งของ, และเทอไรต์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ระบบสัตว์เลี้ยง

 

เห็นสปอยเบื้องต้นแบบจัดเต็มขนาดนี้ ก็อย่าลืมเตรียมตัวอัปเดตและสัมผัสคอนเทนต์สุดปังด้วยตัวเองในวันที่ 10 สิงหาคมนี้กันด้วยนะ! สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฟอรั่มทางการ: https://forum.netmarble.com/enngb_th หรือเว็บไซต์ทางการ:  https://ninokuni.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม