Warrior of Gods เปิดศึก 15 สิงหาคมนี้ ดาวน์โหลดเล่นฟรี!

696 views
Share

Warrior of Gods เกมมือถือแนว 3D Strategy เปิดบริการโดย Beyond Games เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วที่ Google Play Store Thailand ตัวเกมมาในธีมสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เก่งได้ !! ยิ่งใหญ่ได้ !! ไม่มีลบข้อมูล เล่นได้พร้อมกันวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00น. เป็นต้นไป พร้อมกับกิจกรรมแจกไอเทมแบบจุกๆ ลุกไม่ขึ้น

ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าผ่าน Google Play Store : https://bit.ly/3p1OcPH

 

 

โดยครั้งนี้เป็นการเปิดให้บริการในรูปแบบ Soft Launch ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกมและใช้ระบบต่างๆ ในเกมได้อย่างเต็มที่ จะสายฟาร์ม สายยึดเมือง หรือสายเติม ก็สามารถทำได้สุดทางเพราะตัวเกมจะไม่มีการลบข้อมูลแน่นอนเมื่อเข้าสู่ช่วง Official Launch เตรียมปั้นไอดีให้พร้อมแล้วขึ้นเป็นเจ้าเมืองผู้ยิ่งใหญ่ได้เลย !!

 

ทำความเข้าใจ Soft Launch ง่ายๆ ก็คือการเปิดเกมอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดสอบระบบและหาบัคอย่างเต็มรูปแบบ และจะมีการปิดปรับปรุงระบบในบางช่วงเวลาเพื่อแก้ไขบัคเหล่านั้น เพื่อให้ตัวเกมสมบูรณ์ที่สุดอย่างไรก็ตามถ้ามีการปิดปรับปรุงทางทีมงานจะแจ้งก่อนทุกครั้งแน่นอน และเมื่อบัคต่างๆ ถูกแก้ไขจนพร้อมที่จะเข้าสู่ Official Launch ก็จะไม่มีการลบข้อมูลของผู้เล่น สามารถเล่นต่อเนื่องได้เลยนั้นเอง

สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเดือนของวันแม่ ทางทีมงาน WOG ก็เตรียมกิจกรรมวันแม่ทั้งนอกเกม ในเกม ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกกันสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ตามสื่อเกมต่างๆ รวมถึงที่หน้าเว็บไซต์ woggame.com ตลอด 24 ชม. นะจ่ะ ส่วนระบบ iOS ต้องอดใจรอสักเล็กน้อยมีให้เล่นแน่นอน!

 

ติดตามการอัปเดตผ่านช่องทาง Official ของเกม

👉 Website : https://woggame.com/

👉 Facebook : Warrior of Gods

👉 TikTok : https://bit.ly/3OkTGR8

👉 Youtube : https://bit.ly/393hQiT

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!