DEX จับมือ SHIN-A เปิดตัว Ikémen Ouji เกมจีบหนุ่มเสียงพากย์ไทย พร้อมละลายใจสาว เตรียม ฟิน-ฟีล-แฟน ได้แล้ววันนี้!

10,985 views
Share

เปิดตัวการถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Ikémen Ouji (อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร) เกมจีบหนุ่มบนมือถือเกมแรกที่มีเสียงพากย์ไทยให้เลือก ซึ่งได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Ikémen Ouji ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดจากแฟน ๆ กว่า 3 หมื่นคน

ภายในงานแถลงข่าวได้พูดถึงความร่วมมือของ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] ผู้นำด้านธุรกิจลิขสิทธิ์การ์ตูนญี่ปุ่น และ บริษัท SHIN-A Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมชั้นนำในไทย นำโดย คุณกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ฟDigital Manager จากบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] และ คุณกิตติพงษ์ ดวงดีไพศาล CCO & Co-Founder จากบริษัท ชินเอ เซอร์วิส กล่าวถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ ความสำเร็จจากโปรเจกต์อิเคเม็งจากประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นของเกม Ikémen Ouji รวมถึงแผนการพัฒนาในอนาคต

ตามมาด้วยข้อมูลเกมแบบจัดเต็ม นำโดย Game Specialist จากบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] และ คุณธัญบูรณ์ เลอเลิศไทยานุภาพ Game Quality Assurance จากบริษัท ชินเอ เซอร์วิส ที่จะมาพูดคุยเปิดเผยข้อมูลเกมแบบละเอียดยิบที่แรก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องของเกม สไตล์งานอาร์ต ฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกม ความพิเศษของตัวเกมเวอร์ชันภาษาไทย รายละเอียดการอัปเดต กิจกรรมพิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย และที่สำคัญ! คือวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของนักพากย์เสียงภาษาไทย ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการพากย์เสียงเจ้าชายแบบสด ๆ ให้ได้ฟังกันแบบฟิน ๆ จากนักพากย์ชั้นแนวหน้าในประเทศไทย ที่เคยผ่านการพากย์ผลงานชื่อดัง อย่าง Attack on Titan, My Hero Academia, ดาบพิฆาตอสูร นำโดย

  • คุณภาคภูมิ วันทอง พากย์เป็น เลออน = ดอมพ์ทัวร์
  • คุณศักราช อ่ำส้ม พากย์เป็น ชวาลิเยร์ = มิเชล
  • คุณนนท์ ศรีโพธิ์ พากย์เป็น อีฟส์ = คลอส

 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษกับของรางวัลเอาใจแฟน ๆ ที่รับชมไลฟ์งานแถลงข่าว ได้แก่ Mousepad ลาย Ikémen Ouji รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร และ สแตนดี้ขนาด 1:1 เท่าตัวจริงของเจ้าชาย (เลออน / ชวาลิเยร์ / อีฟส์) พร้อมลายเซ็นจากนักพากย์ภาษาไทย ส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดี

สามารถรับชม Live บรรยากาศงานแถลงข่าวย้อนหลัง ได้ที่ลิงก์นี้ : https://fb.watch/ePa93xK2oH/

 

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามมาอย่างเหนียวแน่น ตอนนี้เกม Ikémen Ouji เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ทาง AppStore และ Google Play ที่ลิงก์นี้ :

🔗iOS : https://app.adjust.com/fiwo0p8

🔗Android : https://rebrand.ly/b8ae29

พบกับเจ้าชายสุดหล่อที่จะมาฮีลใจคุณได้ใน Ikémen Ouji

(อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร)

ข้อมูลเกม Ikémen Ouji

  • Publisher: บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] และ บริษัท SHIN-A Service
  • ผู้พัฒนาเกม: Cybird
  • แนวเกม: Otome Game
  • Platform: เกมมือถือ
  • วันที่ลงทะเบียนล่วงหน้า: 8 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2565
  • วันที่เกมเปิดให้บริการ: 10 สิงหาคม 2565

ช่องทางติดตาม

 

#IkemenOuji #Ikemen #DEX #Cybird #อิเคเม็งโอจิ #อิเคเม็ง #รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร #เกมจีบหนุ่ม #โอโตเมะเกม

 

เกี่ยวกับเกม Ikémen Ouji

Ikémen Ouji (อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร) เป็นเกมจีบหนุ่มบนมือถือเกมแรกที่มีเสียงพากย์ไทย จาก “อิเคเม็ง” ซีรีส์ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่เปิดให้ผู้เล่นสัมผัสเรื่องราวสุดโรแมนติกของเทพนิยาย ห้อมล้อมไปด้วยเจ้าชายสุดหล่อที่ร้ายกาจดุจ “อสูร” พร้อมเนรมิตให้ผู้เล่นเข้าไปสู่เรื่องราวศึกชิงบัลลังก์และความรักของเหล่าเจ้าชาย ตัวเกมมีเนื้อเรื่องเข้มข้น กราฟิกสวยงาม และมีเสียงพากย์ไทยให้เลือก เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2565

 

เกม Ikémen Ouji เป็นเกมแนว Otome Game พัฒนาโดยทีม Cybird บริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำคอนเทนต์สำหรับโทรศัพท์มือถือมากว่า 20 ปี และประสบความสำเร็จจากการพัฒนาเกมซีรีส์อิเคเม็งและเกม Visual Novel เปิดให้บริการโดย บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] ผู้นำด้านธุรกิจลิขสิทธิ์การ์ตูนญี่ปุ่น และ บริษัท SHIN-A Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมชั้นนำในไทย ภายในเกม Ikémen Ouji ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร “เบลล์” ที่จะต้องเลือกเจ้าชายอสูร ให้กลายเป็นพระราชาของอาณาจักร ภายในช่วงเวลาที่ดอกกุหลาบในโหลแห่งเวทมนตร์จะร่วงหล่นจนหมด

 

เกี่ยวกับผู้ให้บริการเกม Ikémen Ouji

บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] ผู้ให้บริการธุรกิจคาแรคเตอร์ เพื่อความบันเทิงที่มีการบริหารจัดการลิขสิทธิ์ครบวงจร 360 องศา โดยผลิตและจัดจำหน่ายสื่อ ทำการตลาด การอนุญาตให้ใช้ลิขสิทธิ์ และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ในตลาด กลุ่มลูกค้าของ DEX ครอบคลุมตั้งแต่เด็ก ครอบครัว รวมถึงวัยรุ่นและวัยทำงาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ อาทิ กันดั้ม, อุลตร้าแมน, มาสก์ไรเดอร์, วันพีซ, ซุมิกโกะ เดอะมูฟวี่ และโดโมะคุง เป็นต้น

Website: https://www.dexclub.com/

 

บริษัท ชินเอ เซอร์วิส จำกัด คือบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดเกมชั้นแนวหน้าของประเทศไทย โดยให้บริการเต็มรูปแบบทั้งในส่วนของแคมเปญการตลาดเกี่ยวกับเกม, การตลาดแบบ Co-branding, การตลาดโดยใช้อินฟลูเอนเซอร์, การตลาดดิจิทัล, งานโปรดักชัน, งานให้บริการทางด้าน Game Service & Localization และการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ธุรกิจ

 

รวมถึงการจัดทำแคมเปญการตลาดภายในประเทศไทยและต่างประเทศ มีความเข้าใจในกลุ่มตลาด Gen Z Gen Y และ Gen Alpha เป็นอย่างดี โดยสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ภารกิจของเราคือการเป็นผู้แนะนำแนวทางการพัฒนาธุรกิจให้กับลูกค้า เราต้องการให้งานของเราช่วยเพิ่มการเติบโตของลูกค้า

 

เพราะเราคือตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจลูกค้าในการสร้างสรรค์งานบริการที่ดีที่สุดแบบครบวงจรภายใต้ธุรกิจเกมออนไลน์ด้วยความเชี่ยวชาญในรูปแบบ “Amplifier” ทำให้งานของลูกค้าไปได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ เราพร้อมทุ่มเทเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Website: https://www.shin-a.tv/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม