Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68”

766 views
Share

  •     เหล่าสมาชิกชมรมรับจ้างสารพัด 68 ไปขอพรปีใหม่ ณ งานเทศกาลปีใหม่ในคิโวทอส
  •     เพิ่มนักเรียนใหม่ “อารุ (ปีใหม่)” “มุสึกิ (ปีใหม่)
  •     ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 16 ส.ค. รับเพชรฟ้า x1,200

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68” ในวันที่ 10 ส.ค. 2022

 

เนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกชมรมรับจ้างสารพัด 68 อารุ มุสึกิ และสมาชิกคนอื่นๆ พร้อมกับเหล่านักเรียนคนอื่นๆ ที่ไปที่ศาลเจ้าเพื่อขอพรรับวันปีใหม่ในคิโวทอส แต่กลับต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

 

การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่เข้ามาสองคนคือ “อารุ (ปีใหม่)” และ “มุสึกิ (ปีใหม่) ซึ่งตัวละคร “อารุ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภท เจาะเกาะ เมื่อใช้สกิล EX จะได้รับค่า Cost สกิล 1 หน่วยต่อความชั่วร้าย 1 อัน และสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งให้กับศัตรู 1 เป้าหมาย ศัตรูที่ถูกโจมตีจะกระเด้งไปสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวอื่นได้สูงสุด 11 ครั้ง ส่วน “มุสึกิ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภทลึกลับ ที่ใช้สกิล EX สร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งของค่าโจมตี ให้กับศัตรูในรูปทรงกรวย อีกทั้งในอัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ธีมใหม่ “เซ็ตแต่งบ้านปีใหม่” อีก 15 ชนิด เช่น หน้าต่างลายบานตารางดั้งเดิม และโต๊ะโคทัตสึพักผ่อนปีใหม่

 

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย กิจกรรมแรก เซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 16 ส.ค. จะได้รับของขวัญเพชรฟ้า x1,200 และเมื่อเคลียรด์ด่านเนื้อเรื่องหรือเควสกิจกรรมสำเร็จจะได้รับ “ถุงโชคดีปีใหม่” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทม เอลเลฟของมุสึกิ/ คาโยโกะ และไอเทมต่างๆ มากมายได้ที่ร้านค้ากิจกรรม

และเพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ทาง Nexon ได้อัปโหลดวิดีโอ PV แนะนำกิจกรรมลงช่อง YouTube ทางการ ซึ่งในวิดีโอ PV จะเผยให้เห็นถึงมุมน่ารักแบบใหม่ของอารุและสมาชิกหน่วยรับจ้างสารพัด 68 คนอื่นๆ พร้อมกับเซริกะ ที่อยู่ที่ศาลเจ้าด้วยเหตุผลพิเศษของเธอ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68” สามารถติดตามดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

Official PV: [Blue Archive] PV – บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68 🎄

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive : Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access