Com2uS ประกาศสำคัญของ C2X เปิดตัว XPLA Mainnet อย่างเป็นทางการ

1,963 views
Share

แพลตฟอร์มบล็อกเชนเกมมิ่งสุดแจ่ม C2X จะปล่อยฟีเจอร์อำนวยความสะดวกมากมายแก่ผู้ใช้ในเชนใหม่นี้!

 

ประกาศ ณ ลอสแองเจลิส 9 สิงหาคม 2022, Com2us ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม C2X จากเกาหลีที่พัฒนาและให้บริการเกมมือถือและ PC มากมายทั่วโลก ได้เปิดบริการตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการกับ Chain ใหม่ของตัวเอง XPLA Mainnet สำหรับผู้ใช้งาน C2X โดยเฉพาะ

อ้างอิงจากความต้องการของคอมมูนิตี้เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนของเหรียญ Governance ‘C2X’ นั้นตัวเหรียญ C2X จะถูกเปลี่ยนเป็น XPLA โดยเจ้าเหรียญ XPLA นี้จะเข้ามาเป็นเหรียญ Governance แทนการพัฒนาครั้งนี้นำโดย Delight และ ZenaAD และได้ใช้ระบบ Tendermint โดยใช้ COSMOS SDK พร้อมด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆตลอดการทดสอบ โดยเริ่มต้นจะมี Validators 9 Node และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในอนาคต

“หลังจากการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะผลักดัน EVM (Earned Value Management) ให้เป็นหัวใจหลักของเชนเราเพื่อให้เรามีบริการที่หลากหลายเหนือไปกว่าเกมต่างๆแน่นอนครับ” Business Management Manager คุณ Brian Choi กล่าว

คุณ Brian Choi กล่าวเพิ่มเติม “เรากำลังจะแนะนำ ระบบกระเป๋าดิจิตอลใหม่ สำหรับบริการต่างๆของเราเช่น Explorer เป็นการโฟกัสที่ความสะดวกของผู้ใช้งานให้มีประสบการณ์การ การใช้งานที่ดีขึ้น เพื่อการเข้าถึงจำนวนผู้ใช้ที่มากขึ้นในอนาคต”

สำหรับการเปิดตัว XPLA นั้นเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานของ C2X ทั่วโลก ภายใต้สโลแกน “Explore & Play” กล้าที่จะท่องโลกใหม่ และเล่นให้ใหญ่กว่าเดิม! XPLA จะถือครองมูลค่าของ C2X ต่อไป และเชื่อมต่อบริการของ Web2 และ Web3 ให้ดียิ่งขึ้น

C2X ยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลนฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการเกมที่หลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงบริการเกี่ยวกับ Art, Music และ Dapps (แอพไร้ศูนย์กลางเกี่ยวกับบล็อกเชนต่างๆ) เพื่อให้คอมมูนิตี้มีตัวเลือกและตัดสินใจใช้งาน เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทุกคน

 

“พวกเรามีแรงขับเคลื่อนในการผลักดัน ระบบเกมต่างๆ ให้เปลี่ยนผ่านเข้าสู่ Web3 อย่างสมบูรณ์ เราตั้งเป้าไว้ที่การเปิดโลกทัศน์ที่ไม่สิ้นสุด ให้เป็นไปได้แม้จะอยู่ในอวกาศก็ตาม” คุณ Brian Choi กล่าว

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ : https://c2x.world และ https://xpla.io

รายละเอียดเพิ่มเติมของประกาศนี้ : https://medium.com/@XPLA_Official/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!