เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ศึก PVP ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่น 1 ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

2,352 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเนื้อหาที่มีพื้นฐานในการจับคู่ PvP “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ที่ได้เริ่มต้นซีซั่นหลักอย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่านักผจญภัยในช่วงพรีซีซั่น การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับการพัฒนาเนื้อหาที่พร้อมให้นักผจญภัยสัมผัสประสบการณ์ PvP ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม

ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่นหลักจะมีการเพิ่มสนามรบเข้ามาถึง 3 สนาม ได้แก่ “ป่ามานชาวม์” “ป่าแสงดาวสีเพลิงมรกต” และ “ซากปรักหักพังคาดรี” ในแต่ละสนามรบจะมีไอเทมที่หลากหลายและให้เอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น การฟื้นฟู HP หรือบัฟเพิ่มพลังโจมตี เป็นต้น นักผจญภัยจะต้องวางแผนกลยุทธ์เพื่อเตรียมรับมือกับการต่อสู้ให้เข้ากับสนามรบและติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับแนวทางการต่อสู้ PvP ของตนเอง

ทั้งนี้ยังมีการปรับรูปแบบหน้า UI เพิ่มเติม ปัจจุบันนักผจญภัยสามารถตรวจสอบข้อมูลคู่ต่อสู้ได้ที่หน้าต่างอันดับ และภายในหน้านี้ยังแบ่งย่อยไปถึงการแสดงสถานะ สืบทอดหรือปลุกพลังของนักผจญภัย รวมทั้งยังแสดงอุปกรณ์ที่สวมใส่และทักษะเพิ่มเติมอีกด้วย ขณะเดียวกันนักผจญภัยยังสามารถเลือกตรวจสอบอันดับที่แยกตามแต่ละอาชีพได้อีกด้วย

กิจกรรมมากมายจะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกของการเริ่มต้นซีซั่นหลักครั้งแรก นักผจญภัยผู้ครอบครอง 3 อันดับแรกของแต่ละอาชีพในรายชื่อการแข่งขันอันดับครั้งใหม่นี้จะได้รับ “กล่องเซตอาวุธ, ชุด” หรือ “กล่องอาวุธ, ชุด – พรีเมี่ยม” อย่างใดอย่างหนึ่ง มีเพียงผู้ครอบครองอันดับสูงสุดที่จะได้รับรางวัลทั้ง 2 อย่าง

เควสรายสัปดาห์จะจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ตุลาคม นักผจญภัยสามารถรับเควส “เจ้าของบัลลังก์ที่แท้จริง” จากภูตดำและสำเร็จภารกิจได้โดยการชนะการแข่งขันโหมดแข่งขันอันดับ 3 ครั้งในแต่ละสัปดาห์ นักผจญภัยที่สามารถสำเร็จเควสจะได้รับ “หลักฐานแห่งชัยชนะ” เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็น “คำแนะนำของบาลค์ (+110)” และ “หินครอน 300 อัน”

อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ อย่างกิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษที่สามารถร่วมได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นักผจญภัยสามารถเช็คชื่อเข้าเกมได้ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมายรวมถึง “ห่อสารพัดประโยชน์ (7 วัน)” “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ต่อสู้)” และ “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ชีวิต)”

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!