ได้เวลาออกล่าสัตว์ Way of the Hunter พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วตอนนี้

1,909 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาซักพัก ล่าสุดทาง THQ Nordic และ Nine Rocks Games ก็พร้อมส่งเกม Way of the Hunter ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ ทั้งบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Way of the Hunter เกมแนว Hunter simulation หรือเกมจำลองการการออกล่าสัตว์ผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พร้อมออกมาวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นทุกคนไปออกเดินทางล่าสัตว์ในพื้นที่ขนาดใหญ่ บุกป่า ฝ่าดง ขับรถขึ้นภูเขาและข้ามลำน้ำต่างๆ ชมทิวทัศน์อันสวยงามของป่าทั้งในอเมริกาและยุโรปเพื่อออกล่าสัตว์ป่า และทำภารกิจต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งใครจะออกล่าคนเดียวหรือจะล่ากับเพื่อนใน Co-op mode ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ละพื้นที่มีขนาดใหญ่ถึง 55 ตารางไมล์

ผู้เล่นจะมีรถ Jeep ให้ขับไปยังพื้นที่ต่างๆ แต่เนื่องจากสัตว์ป่าจะตกใจเสียงเครื่องยนต์ได้ ทำให้บางจุดก็ต้องลงเดินหรือไปซ่อนตามพุ่มไม้ และใช้อุปกรณ์หรือชุดพรางกับอาวุธอันสมจริงในการล่าสัตว์ โดยเกมนี้จัดว่าเป็นเกมจำลองการล่าสัตว์ที่สมจริงมากทั้งในเรื่องของสัตว์ป่า การเคลื่อนไหว หรือเป็นอาวุธปืนกับกระสุนที่ได้ลิขสิทธิ์แท้มาจากพาร์ทเนอร์ เป็นต้น ใครที่อยากลองเล่นเกมล่าสัตว์ก็ลองไปหาซื้อมาเล่นกันได้เลย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wayofthehunter.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay