Rollerdrome เกมโรลเลอร์สเก็ตสาดกระสุนสุดแนวพร้อมให้ลุยแล้วตอนนี้

2,353 views
Share

Private Division และ Roll7 ออกมาประกาศพร้อมวางจำหน่ายเกม Rollerdrome ซึ่งเป็นแนวโรลเลอร์สเก็ตสาดกระสุนสุดเร้าใจ อย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, และบน PC ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งช่วงนี้ตัวเกมมีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษอยู่ด้วย และยังมีเวอร์ชั่น Free game trial ให้ได้ทดลองเล่นด้วยเช่นกันสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium

Rollerdrome ผลงานจากทีมพัฒนา Roll7 ผู้อยู่เบื้องหลังเกม OlliOlli World พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมมาในแนว third-person shooter-skater หรือเกมโรลเลอร์สเก็ตเน้นสาดกระสุนยิงต่อสู้กันในมุมมองบุคคลที่ 3 ผ่านกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ เหมือนกับงานอาร์ตลายเส้นรูปภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เราจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Kara Hassan ซึ่งเข้าร่วมแข่งขัน Rollerdrome เกมกีฬาสุดฮิตที่ไม่ได้ให้แค่ไถโรลเลอร์สเก็ตอย่างเดียว แต่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้อาวุธปืนหลากหลายแบบในการสาดกระสุนโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วย ความมันส์อยู่ที่การต้องเคลื่อนที่ไปในอารีน่าตลอดเวลาพร้อมๆ กับการจัดการยิงฝ่ายตรงข้าม ใครมองหาความท้าทายบอกเลยว่าเกมนี้ตอบโจทย์แน่นอนเพราะถือว่าค่อนข้างเล่นยากเอาเรื่องเลยทีเดียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.RollerdromeGame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ