พิภพอมตะ เกมมือถือ RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมลุ้นรับ iPhone 13

5,125 views
Share

เกม “พิภพอมตะ” เป็นเกมที่ติด 10 อันดับแรกของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน App Store ของจีนมาหลายปีแล้ว อันที่จริงแล้วนับตั้งแต่เปิดตัวในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน รวมถึงมาเลเซียและสิงคโปร์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021 เกมนี้จึงอยู่ในอันดับที่ 2 ของการทำรายได้สูงสุดใน App Store ของไต้หวัน และ Google Play ของฮ่องกง

พิภพอมตะ เป็นเกมมือถือ RPG ไอเดิลสไตล์จอมยุทธแฟนตาซีตะวันออก ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ก้าวเข้าสู่หนทางเซียนได้ทุกที่ทุกเวลา สัมผัสกิจวัตรประจำวันของการบำเพ็ญญาณออโต้แบบผ่อนคลายและการอัพเกรดอย่างรวดเร็ว สวมบทบาทเป็นผู้บำเพ็ญเซียนที่เพิ่งเข้ามายังโลกพิภพอมตะเป็นครั้งแรก โดยจะเริ่มหนทางแห่งการเป็นเซียนจากการเป็นศิษย์ฝึกหัด ในอีกด้านสามารถบำเพ็ญญาณผ่านการฝึกเวทได้ เพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการในร่างกาย และก้าวข้ามขีดจำกัดบรรลุเป็นเซียน นอกจากนี้ยังมีในส่วนของความสามารถในการขี่กระบี่ท่องยุทธภพได้ เพื่อทำความรู้จักกับสหายเซียนในใต้หล้า และเปิดเผยปริศนาแห่งชีวิต

จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมพิภพอมตะ

 

ออโต้อิสระโต้ตอบชิวๆ

หากว่าเบื่อหน่ายกับการเล่นออโต้คำนวณรางวัลตามเวลาออฟไลน์แบบเดิมๆ แล้ว “พิภพอมตะ” ได้สร้างระบบออฟไลน์จริงเพื่อสหายเซียนโดยเฉพาะ หลังจากออฟไลน์ก็จะสามารถทำการต่อสู้จริงและดรอปออโต้ได้ ถึงขั้นที่สามารถโต้ตอบแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินทาง เข้าแถว พักกลางวัน หรือเวลาว่างเล็กๆ น้อยๆ ก็จะสามารถฟันฝ่าด่านวรยุทธ์ และตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว

บำเพ็ญอิสระจับคู่พลังยุทธ

เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งอิสรภาพ! “พิภพอมตะ” ให้คุณสามารถออกแบบเส้นทางของคุณเอง ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้เทคนิคที่เป็นอมตะ ประดิษฐ์ยาและอาวุธขั้นสุดยอด และผจญภัยไปกับวัตถุโบราณกับอาวุธเวท ในตำนาน ไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางใด ระหว่างฝึกกายกับฝึกจิต หรือจะเลือกทั้งสองเส้นทาง คุณจะก้าวสู่ความเป็นอมตะและอยู่เหนือกฎธรรมชาติ!

ตั้งสำนักเป็นจ้าวยุทธภพ

ผู้บำเพ็ญตน จะท่องใต้หล้าโดยไม่มีสหายติดตามได้เช่นไร? ใน “พิภพอมตะ” ท่านสามารถเลือกที่จะสร้างหรือเข้าร่วมสำนักได้ แลกเปลี่ยนความรู้การฝึกเซียนกับเพื่อน ร่วมกันเพิ่ม EXP บำเพ็ญ และก็ยังสามารถเข้าร่วมประลองยุทธสำนัก 1000 คนในแผนที่เดียวกันได้ เพื่อทำการ PK ข้ามเซิร์ฟเวอร์ และครองโลกคู่ขนานหลายโลก…การเล่นปฏิสัมพันธ์ทางสังคมอันน่าตื่นเต้น รอให้สหายเซียนเรียกเพื่อนมาสำรวจออนไลน์ด้วยกัน

หนทางเซียนโรแมนติก ฝึกเคียงข้างคู่รัก

ในโลกพิภพอมตะ ไม่ต้องกังวลว่าหนทางข้างหน้าจะไม่มีคนรู้ใจ ได้พบเจอคู่รักที่ปรารถนาโดยบังเอิญใน “พิภพอมตะ” ให้คำมั่นสัญญาอีนแสนโรแมนติกภายใต้การเป็นประจักษ์พยานของเหล่าสหายเซียนมากมาย! ยังสามารถเพลิดเพลินกับการแจ้งเตือนออนไลน์ วาร์ปรวดเร็ว ถ่ายทอดพลังและสิทธิพิเศษอื่นๆ เมื่อตกอยู่ในสภาพที่อันตราย คู่รักจะสามารถรับรู้ได้ทันทีและจะวาร์ปไปข้างกายคุณภายในพริบตา เพื่อมอบการปกป้องอันแสนอบอุ่นทุกเวลาให้คุณ ร่วมกันเป็นพยานการเติบโตและการแปรเปลี่ยนซึ่งกันและกัน

สัตว์ภูตพิเศษ เสื้อผ้าเฉพาะ

ชุดไทยเหลืองทองอร่ามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายเซียน… เสื้อผ้าที่ทำขึ้นอย่างประณีตเพื่อมอบให้เหล่าสหายเซียน! และยังมีเครื่องประดับชุดอีกหลายร้อยแบบ ให้สหายเซียนเลือกสวมใส่ได้ตามใจ เพื่อแสดงเสน่ห์ของแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์อย่างเต็มที่ในขณะที่บรรลุเซียน

เลี้ยงสัตว์ภูตในสวนวิญญาณสัตว์… ปทุมกุญชร แสดงสกิลราวดอกบัวบานท่ามกลางคลื่นน้ำ และมอบปราณวิญญาณและพลังเวทอันไร้ขอบเขตให้คุณ สัตว์ภูตที่ซื่อสัตย์และพึ่งพาได้จะกลายเป็นคู่หูที่ดีที่สุดบนเส้นทางการฝึกตนของคุณ และช่วยสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในการต่อสู้ที่สำคัญ

 

พิเศษสุดๆ ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลมากมาย

  1. ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลในเกมเป็น ตราหยกเมฆา ×20, [ศรัทธา] ×100, และ กรอบรูปพิเศษ “บุปผาแสงจันทร์”
  2. รางวัลไมล์สโตน: หากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ 100K, 300K, 500K, และ 1M ก็รับรางวัลในทุกระดับขั้นที่ปลดล๊อคไปเลยทันที โดยของรางวัลจะถูกส่งให้ผ่านระบบจดหมายในเกม
  3. กิจกรรมสลากเสี่ยงโชค: ลุ้นรับรางวัลใหญ่สำหรับคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมีรางวัลมากมายมากกว่า 150 รายการ อาธิเช่น iPhone 13 (512GB), iPad, และ AirPods Pro

ยังไม่หมดแค่นั้น สำหรับแฟนๆ ที่กดติดตามเพจหลักของเกมก็สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกมากมาย เพื่อลุ้นรับ iPhone 13 (512GB) Switch และ AirPods Pro เป็นต้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจหลักอย่างเป็นทางการที่ https://www.facebook.com/OvermortalTH/

Download link:https://iw.onelink.me/gvqZ/lu4axv96

Pre-order link:https://iw.ltgamesglobal.com/reserve.html?lang=th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่