อัปเดตใหม่ Merge Kuya Island ร้อนระอุปะทุความสนุกไปกับ คอนเทนต์ใหม่ใน ‘เกาะภูเขาไฟ’ ได้แล้ววันนี้!

1,491 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 สิงหาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกสำหรับเกมแนว Casual พาเพลินไปกับการผสมทรัพยากรบนเกาะสุดน่ารักอย่าง Merge Kuya Island โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นเกาะใหม่, เกมเพลย์, คูยา ทรัพยากร, กิจกรรม, และอื่นๆ อีกมากมาย!

 

ประเดิมอัปเดตใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเยี่ยมชม เกาะภูเขาไฟ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปกับโหมดเกมใหม่ที่แยกออกจากเกมเพลย์ประเภทเมิร์จแบบปกติ  ทรัพยากรใหม่อย่าง เตาไฟอิฐ จะสามารถให้ผู้เล่นอบทรัพยากรอาหารต่างๆ เพื่อผลิต ‘พายพลังงาน’ ที่สามารถนำไปใช้ในโหมดผจญภัยได้ด้วย! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถฟักโนมส์ ผ่านตะกร้าโนมส์ แล้วรับ คูยา LV. 1 ไปได้เลย!

 

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ยังได้นำพาเหล่าคูยาและทรัพยากรใหม่เอี่ยมเข้ามาเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น เหล่าคูยา 4 ตัว อย่าง แครอท คูยา, ลิลลี คูยา, เลมอน คูยา, และ ฝรั่ง คูยา  รวมไปถึงทรัพยากร 12 อย่าง และ ซากปรักหักพังอีก 3 อย่าง!  อีกทั้งเลเวลสูงสุดของบัญชีผู้เล่นก็ได้ถูกเพิ่มขึ้นจาก เลเวล 108 เป็น เลเวล 200 กันเลยทีเดียว งานนี้ผู้เล่นได้ปั่นเลเวลกันต่อได้อย่างจุใจแน่นอน แถมเควสต์หลัก และ เควสต์รายวัน ก็ได้ถูกอัปเดตด้วยเช่นกัน

 

ผู้เล่นสามารถเข้าเยี่ยมเกาะของตัวเองและร่วมสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมต่างๆ ทั้งแบบที่ดำเนินการอยู่ต่อเนื่องและแบบภายในช่วงระยะเวลาสุดพิเศษ เพื่อผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษไปพร้อมๆ กัน!

  • กิจกรรม HOT TIME (20 สิงหาคม – 18 กันยายน) : ผู้เล่นสามารถเอนจอยไปกับกิจกรรม HOT TIME ได้ทุกสุดสัปดาห์ยาวไปจนถึงวันที่ 19 กันยายน และเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองอัปเดตแรกใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถรับ สตาร์แคนดี้ ที่หล่นลงมาจากท้องฟ้า ได้ในวันที่ 20 – 21 สิงหาคม
  • ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับมิชชันกิจกรรมที่ดำเนินการอยู่ต่อเนื่องตามเลเวลของผู้เล่น สำหรับผู้เล่นคนไหนที่บรรลุเลเวล 10 แล้ว ก็สามารถร่วมกิจกรรม ถ่ายรูปครอบครัวคูยา! เมื่อผู้เล่นเก็บรวบรวมคูยาตามที่มิชชันกำหนด ผู้เล่นก็สามารถรับ 1,000 เจม แบบจุกๆ ไปได้เลย อีกทั้งผู้เล่นคนไหนที่บรรลุเลเวล 65 ก็มีโอกาสที่จะเก็บรวบรวมทรัพยากรและคูยา เพื่อร่วมกิจกรรม แชะรูปที่ชายหาด! และรับไปได้เลย 900 เจม!

 

 

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

 

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://mergekuyaisland.netmarble.com) Forum , เพจ Facebook , และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Playได้เลยวันนี้!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch