NARAKA: BLADEPOINT จัดงานฉลองครบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก

8,488 views
Share

ไม่น่าเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปไวขนาดนี้ ไม่ทันไร NARAKA: BLADEPOINT เกมแนว Battle Royal ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ก็เดินทางมาครบรอบ 1 ปีแล้ว ซึ่งทางทีมงานก็เลยจัดงานฉลองพร้อมกับเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดและเซอร์ไพรส์พิเศษอีกด้วย

วันนี้ (20 สิงหาคม 2022) ทางทีมพัฒนา 24 Entertainment และผู้จัดจำหน่าย NetEase Games Montréal ก็ได้จัดงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกม NARAKA: BLADEPOINT ขึ้นบริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าของสยามสแควร์วัน ซึ่งมีการจัดเตรียมเวที มุมถ่ายภาพ และโซนสำหรับเปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาทดลองเล่นเกมกันได้ฟรีๆ อีกด้วย โดยบรรยากาศภายในงานก็มีทั้งบรรดาสื่อและผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมกับคนที่เดินผ่านไปผ่านมาแวะเยี่ยมชมบรเวณงานกันอย่างคับคั่ง

สำหรับในงานนี้ได้คุณโบว์ ธนากร มารับหน้าที่เป็นพิธีกรและมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอย่าง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย แถมยังมีการเปิดเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปพิเศษที่ทางคุณใบเฟิร์น ได้มารับบทของตัวละครคุรุมิ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก ซึ่งต้องบอกว่าด้วยความน่ารักของคุณใบเฟิร์นบวกกับเรื่องราวและ CG สุดอลังในคลิปแล้ว แนะนำให้ลองกดเข้าไปดูกันให้ได้ครับ

นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดโชว์แมทช์ของบรรดาจอมยุทธ์ซึ่งเปิดศึกการดวลกันในแผนที่ในในเมืองโฮโลร็อธ โชว์ให้ทุกคนได้เห็นสภาพแวดล้อมและความท้าทายของแผนที่นี้ที่มีจุดสำหรับให้กระโดดขึ้นไปต่อสู้บนผาหินอันสูงชัน หลังจากนั้นช่วงท้ายงานก็มีการจับรางวัล Lucky Draw มอบให้กับผู้ที่มาร่วมงานและถ่ายภาพที่ระลึกก่อนจะกล่าวปิดงานในที่สุด

สำหรับใครที่อยากลอง NARAKA: BLADEPOINT ขอบอกว่าตอนนี้ตัวเกมมีโปรโมชั่นลดราคาแบบจัดเต็มถึง 50% เลยทีเดียว บอกเลยไม่ควรพลาดจริงๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.narakathegame.com/ หรือที่ facebook หลัก https://www.facebook.com/NARAKANetease

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store