MARBLEX เปิดให้บริการสแตกกิ้งโทเคนเกมแล้ววันนี้ !

11,281 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 สิงหาคม พ.. 2565) – MARBLEX บริษัทเครือข่ายบล็อกเชนของ เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ มีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการบริการสแตกกิ้งโทเคนเกมของทางค่ายได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !

 

สำหรับบริการสแตกกิ้งซีซันแรกนั้นได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 12:00 . (ตามเวลาประเทศไทย) โดยแฟน ๆ ชาว MBX ทั่วโลกสามารถเข้าใช้บริการได้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งในขณะเดียวกัน โทเคน MBXL ก็จะถูกมอบเป็นของรางวัลเมื่อผู้ใช้งานทำการสแตกกิ้งโทเคนเกมอย่าง ITU ในเกม A3: Still Alive รวมถึง NKA และ NKT ในเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ทั้งนี้ผู้ใช้งานยังสามารถรับของรางวัลเพิ่มเติมหากทำการสแตกกิ้งโทเคนเกมในช่วงพรีซีซันและฝากเก็บไว้ตลอดช่วงซีซันได้อีกด้วย ! ซึ่งในส่วนของรางวัลนั้นได้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อคืนรายได้บางส่วนสูงสุดถึง 10% ของยอดขายภายในเกมแก่ผู้เล่นและผู้ใช้งานกันเลยทีเดียว !

 

ในระหว่างที่ใช้งานผ่านบริการสแตกกิ้ง ผู้ใช้งานสามารถรับอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นจากการสแตกกิ้ง ซึ่งทาง MARBLEX เองนั้นจะพยายามแสวงหาโอกาสในการสร้างระบบนิเวศ MBX ให้ยิ่งใหญ่โดยอิงจากบริการดังกล่าว

 

เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่เรียงรายพร้อมให้แฟน ๆ MBX ทุกท่านร่วมสนุกและเฉลิมฉลองการบริการสแตกกิ้งซีซันแรก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Gleam Airdrop สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ใจป้ำมอบรางวัลต่าง ๆ มูลค่าสูงถึง $10,000 แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds (เซิร์ฟเวอร์โกลบอล) และเกม A3: Still Alive (เซิร์ฟเวอร์โกลบอล) ก็พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลแบบจัดเต็ม  แฟน ๆ ทุกท่านสามารถติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ซึ่งต้องขอบอกไว้เลยว่าห้ามพลาดกิจกรรมดี ๆ ที่จะจัดขึ้นตลอดระยะเวลาช่วงบริการสแตกกิ้งกันนะ !

 

MBX เป็นระบบบล็อกเชนเกมที่มี Klaytn ร่วมเป็นเครือข่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive (โกลบอล) และ Ni no Kuni: Cross Worlds (โกลบอล) อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มระบบนิเวศบล็อกเชนที่จดทะเบียนเพิ่มเติมใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด เช่น Monster Arena, Everyone’s Marble: Meta World, และ The King of Fighters ARENA

 

สามารถตรวจสอบดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MARBLEX ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Medium, Telegram, Twitter และเพจ Facebook

 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น และตลาด NFT ซึ่ง MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับระบบนิเวศเกมบนบล็อคเชนที่เหมาะสมที่สุด โดยโทเค็น MARBLEX (MBX) ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลทั้งใน Bithumb, Bitrue, Indodax, MEXC และ Huobi เพื่อการกระจายตัวสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access