Atlantica Online – GEN Play แนะนำการหาเงิน Gold แบบง่ายๆ ด้วยระบบ Trading Post

6,243 views
Share

เงิน Gold ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ในการเล่น Atlantica Online เพราะเป็นปัจจัยหลักในการซื้อไอเทมต่างๆ มาเสริมความเก่งกาจของตัวละครของเรานั่นเอง แถมยังสามารถเอาไปซื้อไอเทมมอลล์บางชนิดที่มีผู้เล่นอื่นเอามาขายได้อีกด้วย เรียกว่ามีเท่าไรก็ไม่พอ ซึ่งการหาเงิน Gold ภายในเกมจะมีหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีในการหาเงิน Gold หลัก 40 – 50m แบบง่ายๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 5-10 นาทีเท่านั้น ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

Trade Permission

เป็นไอเทมสำคัญในการเทรดซื้อขายวัตถุดิบระหว่างเมือง ผู้เล่นจะต้องมีไอเทมชิ้นนี้ แล้วกดใช้งานก่อน จึงจะสามารถใช้งานระบบ Trading Post ได้ โดยไอเทมชิ้นนี้จะสามารถหาซื้อได้จากตลาด ในราคา 1,000,000 Gold


ขั้นตอนการหาเงิน

1.ซื้อไอเทม Trade Permission แล้วกดใช้งาน จากนั้นให้ไปที่เมืองต่างๆ แล้วเข้าไปเลือก “วัตถุดิบ” ในตลาด Trading Post

2.ให้เลือกสินค้าใน Trading Post จำนวน 1 ชนิด จากเมืองที่ต้องการ จากนั้นก็ให้อ่านรายละเอียดสินค้าว่าสามารถขายได้ที่เมืองไหนบ้าง แล้วให้วาร์ปไปตามเมืองที่ต้องการขาย เพียงแค่นี้ก็สามารถหาเงินหลัก 40 – 50m ได้แล้ว

แนะนำเพิ่มเติมและข้อควรระวัง

1.การใช้งาน Trade Permission เมื่อกดใช้จะมีระยะเวลาบัฟเพียงแค่ 20 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นหมายความว่าเราจะสามารถ ซื้อ-ขาย ได้ทุกๆ 20 ชั่วโมง (สามารถดูดีเลย์ได้จากเมนูบัฟรวม)

 

2.การใช้งาน Trade Permission จำนวน 1 ใบ จะสามารถเทรด ซื้อและขาย ได้เพียงแค่ 100 ครั้งเท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณจะต้องซื้อไอเทม 50 ชิ้น และเหลือไว้อีก 50 ครั้ง เพื่อเอาไปขาย นั่นเอง

 

3.การขายไอเทมในแต่ละเมืองไม่เท่ากัน แนะนำว่าให้เข้าไปใน Trading Post ในเมืองที่วัตถุดิบของเราขายได้ เพื่อดูราคาให้ครบทุกเมืองก่อน แล้วค่อยขาย

 

4.วัตถุดิบแต่ละเมืองจะจำกัดเพียงแค่ 10,000 ชิ้นเท่านั้น ยิ่งจำนวนลดลงมากเท่าไรก็จะทำให้ซื้อแพงขึ้น แต่ก็จะเอาจากเมืองอื่นมาขายแพงขึ้นเช่นกัน เพราะฉะนั้นควรเทียบราคาจากทุกเมืองก่อนขาย

    ทั้งหมดก็เป็นหนึ่งในวิธีการหาเงิน Gold อีกหนึ่งวิธีแบบง่ายๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็สามารถหาเงิน Gold ได้ 40-50m เลยหล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดและสมัครเล่นเกมนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :: https://atlantica.genplay.in.th

Official Fanpage :: https://www.facebook.com/ATO.Genplay.in.th

Medium :: https://medium.com/@ato.genplay.in.th

Download Game :: https://atlantica.genplay.in.th/client_download

#Atlantica #GenPlay #AtlanticaOnlineThailand #Maintanance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024