[Review] Nine Songs of Fantasy ตำนานเพลงรักเก้าสวรรค์ เปิดตำนาน MMORPG บทใหม่บนมือถือสุดมันส์ กราฟิกอลังการงานสร้างสมการรอคอย

2,391 views
Share

“Nine Songs of Fantasy” หรือชื่อภาษาไทยคือ “ตำนานเพลงรักเก้าสวรรค์” อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG เปิดใหม่ของค่ายผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง PlayPark ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG บนมือถือ ภายในตัวเกมมีระบบน่าสนใจเยอะมากๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับเกมนี้กัน ว่ามีระบบอะไรที่น่าสนใจและน่าเล่นบ้าง?

 

 

กราฟฟิกอลังการ งานภาพ 3D ที่สวยงาม

ถือเป็นจุดเด่นแรกเลยที่ผู้เล่นจะเห็นได้อย่างชัดเจนคือ ดีไซน์, งานออกแบบ และกราฟฟิกของเกมนี้คือ ดีงามพระรามเก้ามากๆ เรียกได้ว่าสวยหยด โดยเฉพาะตัวละครผู้หญิงที่เรียกได้ว่าโดนใจเกมเมอร์ชายหลายๆ คนเลย นอกจากนั้นสกิลและเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ภายในเกมยังอลังการงานสร้างอีกด้วย ใครที่เสพงานงามและกราฟฟิกแนะนำว่าเล่นเกมนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ความโดดเด่นของสายอาชีพที่มีให้เลือกเล่น

ภายในเกม Nine Songs of Fantasy จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่น 4 สายอาชีพด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละสายอาชีพก็จะมีความโดดเด่นในเรื่องสกิลที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เพิ่มมาแบบพิเศษก็คือ รูปร่างและลักษณะของตัวละครจะแตกต่างกันตามสายอาชีพด้วย โดย ลักษณะของตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลักด้วยกันคือ

  • ตัวละครผู้ชาย
  • ตัวละครผู้หญิง
  • ตัวละครโลลิ (ใครเป็นสายโลลิไม่ควรพลาด)

ระบบจิตนักสู้

ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่เป็นฟีเจอร์เด่นของ Nine Songs of Fantasy โดยระบบนี้ถ้าจะให้เทียบกับเกมอื่นๆ ก็จะเหมือนกับระบบสัตว์เลี้ยง แต่จะแตกต่างตรงที่ ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของจิตนักสู้เพื่อเปลี่ยนรูปร่างได้ โดยร่างสุดท้ายของเหล่าจิตนักสู้จะเป็นรูปแบบมนุษย์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแค่เปลี่ยนรูปร่างเท่านั้น ยังเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราและช่วยเหลือในการต่อสู้ได้อีกด้วย

กิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมาย

จริงๆ ต้องบอกว่าข้อนี้ถือเป็นจุดเด่นของค่ายผู้ให้บริการอย่าง PlayPark มากกว่า เพราะนอกจากเปิดกิจกรรมภายในเกมที่มีมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในแฟนเพจให้ร่วมสนุกอีกด้วย เรียกได้ว่าสายฟรีเล่นได้ สายเติมเล่นดี แถมรับของฟรีกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

ระบบต่างๆ ภายในเกม Nine Songs of Fantasy มีให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเยอะมากๆ จะให้บอกทั้งหมด 10 หน้ากระดาษก็คงไม่พอ เอาเป็นว่าแนะนำให้ลองโหลดมาเล่นกันก่อนดีกว่า เพราะตัวเกมโหลดและลงทะเบียนฟรี แถมยังมีไอเทมแจกให้ตั้งแต่เริ่มเกมอีกต่างหาก สำหรับใครที่สนใจจะเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและสมัครไอดี พร้อมกับติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกม iOS/Android : https://ninesongs.playpark.com/th-th/review-CGN

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://ninesongs.playpark.com/th-th/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.Ninesongs.TH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access