เกม Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก

2,127 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำ ได้ประกาศถึงความสำเร็จของเกม Black Desert ที่มีผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 50 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดตัว ในการฉลองครบรอบ 12 ปี Pearl Abyss ได้สร้างความสำเร็จระดับโลกซึ่งเป็นผลมาจากความพยายามและความหลงใหลในการพัฒนาเกม

 

เกม Black Desert  เปิดตัวครั้งแรกบน PC ในประเทศเกาหลีใต้ ปี 2557 ก่อนจะขยายแพลตฟอร์มการให้บริการและขยายตลาดให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น โดยรวมไปถึงในประเทศไทย  Black Desert ได้ประสบความสำเร็จและได้มีผู้เล่นทั่วโลกในกว่า 150 ประเทศ โดยพร้อมให้บริการบนพีซี มือถือ และเครื่องคอนโซล

 

CEO ของ Pearl Abyss คุณ James Heo ได้กล่าวว่า “เราภูมิใจและขอบคุณที่เกม Black Desert ของเราเข้าถึงผู้เล่นจำนวนมากทั่วโลก และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนในเชิงบวกจากบรรดาผู้เล่นของเรา โดยเราจะยังคงให้บริการที่มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องและสื่อสารกับผู้ใช้งานทั่วโลกของเราผ่านช่องทางต่างๆอยู่เสมอ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Pearl Abyss ได้ย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ชื่อว่า “Home One” ตั้งอยู่ที่เมืองกวาชอน โดยตั้งชื่อเพื่อระลึกถึงการนำพนักงานทุกคนมารวมกันในที่เดียว คาดว่าจะเป็นสถานที่ที่ Pearl Abyss สามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมได้อย่างเต็มที่รวมถึงเกมใหม่ๆในอนาคต โดยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุดภายในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

ขณะนี้ บริษัท Pearl Abyss ได้กำลังพัฒนาเกมใหม่บนคอนโซลและพีซีโดยใช้ “BlackSpace Engine” โปรแกรมพัฒนาเกมตัวใหม่ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยวิดีโอตัวใหม่ของเกมแนวแอคชั่นผจญภัยในรูปแบบ Open World “Crimson Desert” ก็คาดว่าจะถูกปล่อยให้รับชมภายในปีนี้เช่นกัน

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Pearl Abyss เพิ่มเติมได้ที่  เว็บไซต์ทางการ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024