HyperX เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Armada เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มาพร้อมขายึดโต๊ะและแขนจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

1,496 views
Share

กรุงเทพมหานคร – 9 กันยายน 2565 – HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำ
แบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต ได้ประกาศเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 25 และ HyperX Armada 27 มอนิเตอร์ความละเอียดสูงรุ่นใหม่สำหรับการเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น และรองรับการใช้งานร่วมกับ1 NVIDIA® G-SYNC® โดยเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada จะวางจำหน่ายในแพ็คเกจแบบ all-in-one ที่มีขาตั้งโต๊ะ HyperX Armada Single Gaming Mount ซึ่งประกอบด้วยแขนจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของ Armada2 รวมมาในชุด โดยสามารถใช้งานได้กับจอของ HyperX ทุกรุ่น รวมถึงจอแสดงผลส่วนใหญ่ที่รองรับจุดเชื่อมต่อแบบ VESA ทั้งระยะ 75 มม. และ 100 มม. สามารถติดตั้งเข้ากับโต๊ะได้เมื่อใช้งานร่วมกับขายึดโต๊ะ Armada นอกจากนี้ แขนจับ Armada Single Gaming Mount ยังได้รับการผลิตขึ้นโดยเน้นที่ความแข็งแกร่ง ด้วยการเลือกใช้โลหะที่มีความทนทาน รองรับจอภาพขนาดสูงสุด 32 นิ้ว และรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 20 ปอนด์

เกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 25 มีอัตราการรีเฟรชที่ 240Hz และการตอบสนองในระดับ 1ms3 เพื่อการเล่นเกมที่รวดเร็วและลื่นไหลยิ่งขึ้น Armada 25 มาพร้อมความละเอียดในระดับ Full HD ให้ภาพที่น่าประทับใจ สีสันที่สดใสและรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเลือกใช้พาเนล IPS ความละเอียดระดับ FHD (1920×1080) ขนาด 24.5 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อมอบความได้เปรียบในการเล่นให้กับผู้ใช้งาน สำหรับเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 27 จะให้ภาพที่คมชัด และความละเอียดสูงขึ้นไปอีกระดับ ด้วยจอไวด์สกรีน IPS ขนาด 27 นิ้ว QHD (2560×1440) รองรับการแสดงผลมาตรฐาน VESA Display HDRTM 400 ซึ่งให้รายละเอียดที่ชัดเจนในสภาพแวดล้อมแสงที่หลากหลาย และเพื่อการส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น Armada 27 มาพร้อมอัตราการรีเฟรชที่ 165Hz และเวลาตอบสนองในระดับ 1ms3 ให้ภาพที่คมชัดและลื่นไหลในทุกรายละเอียด

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ HyperX เมื่อเราเข้าสู่ตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada รุ่นใหม่เหล่านี้” HyperX กล่าว “ด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูง และเวลาตอบสนองที่ต่ำ ซึ่งจะให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับแขนจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และขาตั้งโต๊ะเพื่อความสะดวกสบาย สำหรับการใช้งานติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ทำให้ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งมอนิเตอร์ในซีรีส์ Armada จะเป็นอุปกรณ์ที่ครบครันทั้งความสะดวกสบาย และการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งาน ที่มาในแพ็คเกจแบบ all-in-one พร้อมใช้งาน”

เกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 25 และ Armada 27 มาพร้อมกับแขนยึดจอภาพที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และขายึดโต๊ะในชุดจัดจำหน่าย โดยแขนจับสามารถปรับระยะได้เพื่อการรับชมที่สะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ จอภาพได้รับการออกแบบให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย โดยขายึดจะรองรับการติดตั้ง 2 รูปแบบ (แบบ C-Clamp หรือแบบ Grommet) และตัวจอจะใช้การติดตั้งแบบชุดปลดเร็ว (quick-release) ที่ช่วยให้สามารถติดตั้งจอภาพ HyperX เข้ากับแท่นยึดและถอดออกอย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม สำหรับจอภาพอื่นที่ไม่ใช่ของ HyperX ก็สามารถติดตั้งได้โดยใช้แท่นยึดมาตรฐาน VESA พร้อมสกรู 4 ตัว นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริม HyperX Armada Gaming Mount Addon จำหน่ายแยกต่างหาก เพื่อการติดตั้งจอภาพสูงสุดถึง 4 จอ (ขนาดใหญ่สุดที่จอละ 25 นิ้ว) หรือแบบ 2 จอ (ขนาดใหญ่สุดที่จอละ 27 นิ้ว) พร้อมกันได้อีกด้วย

 

การจัดจำหน่าย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 25 และ Armada 27 จะวางจำหน่ายผ่านร้าน IT ชั้นนำทั่วไปหรือร้าน HyperX Flagship Store  ในราคา 15,990 บาท และ 17,990 บาทตามลำดับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada โปรดดูเพิ่มเติมที่

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamersประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!