Riders Republic Season 4: Freestylin พร้อมให้ลุยเรียบร้อยแล้ว

1,360 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Freestylin ซีซัน 4 ของไรเดอร์ส รีพับลิก (Riders Republic) เปิดให้เล่นแล้วสำหรับทุกคน โดยผู้เล่นจะสามารถท่องไปทั่ว Area 52 ซึ่งเป็นพื้นที่ BMX เฉพาะ และสามารถเล่นช่วงแนะนำอาชีพ BMX ได้ฟรี โดยอาชีพ BMX นั้นสามารถซื้อได้ภายในพาสรายปีสำหรับการเข้าถึงทันที หรือเป็นส่วนเสริมแบบสแตนด์อโลนที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน บน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ฤดูกาลใหม่นี้จะให้ผู้เล่นได้รับโปรแกรมเสริม BMX Sport ที่ทุกคนรอคอย. โดย BMX เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟรีสไตล์ และรูปแบบจักรยานที่เอื้อให้ผู้ขี่สามารถเคลื่อนไหวได้หลากหลาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความคิดสร้างสรรค์ของสไตล์อันสดใหม่ ตั้งแต่พื้นที่ริมถนนทั่วไปแล้วพุ่งไปสู่การเหินทะยานข้ามเนินลูกรัง ส่วนเสริม BMX Sport ประกอบด้วย โหมดอาชีพและกิจกรรมเฉพาะ ควบคู่ไปกับโซนใหม่เอี่ยมสำหรับ BMX โดยเฉพาะ Area 52 ที่ซ้อนอยู่ในใจกลาง Canyonland เขตทหารที่เคยจัดไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเต็มไปด้วยจานดาวเทียมขนาดใหญ่และโกดังร้าง แต่ตอนนี้ถูกเหล่าไรเดอร์ยึดครองแล้ว และจะจัดกิจกรรมใหม่ที่เต็มไปด้วยความลับเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว การเพิ่ม BMX จะนำเสนอคุณสมบัติการเล่นเกมใหม่: Grind สำหรับผู้ที่หลงใหลในราง, เทคนิคพิเศษต่าง ๆ และ Half-Pipe สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและแอมพลิจูด ส่วนเสริมกีฬาใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ 3 สาขาการแข่ง: สตรีท ปาร์ค และทางลูกรัง

ฤดูกาลนี้ยังเป็นการเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรกับ Vans ที่ทุกคนต่างรอคอย พร้อมกับการเพิ่มผู้สนับสนุนใหม่ เช่น Cult, Odyssey, We The People, Flybikes และ SubRosa ซึ่งที่กล่าวมานี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น, โดยนำเสนอการปรับแต่งและเกียร์คอมโบใหม่ ๆ มากมาย นอกจากนี้อีเวนต์ Vans Waffle Cup และ RedBull Uncontained อันโด่งดังจะนำผู้เล่นไปทดสอบและท้าทายทักษะการใช้แฮนด์บาร์ ผู้เล่นสามารถพบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ตลอดเส้นทางด้วย 5 ความสนุกใหม่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Riders Republic ซีซั่น 4: Freestylin สามารถเจ้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ ridersrepublic.com/freestyling

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้