SuperPower 3 เกมแนววางแผนครองโลกภาคใหม่ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 7 ตุลาคม 2022

1,056 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา GolemLabs ออกมาประกาศเตรียมส่งภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ SuperPower 3 ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 ซึ่งจะลงให้กับแพลต์ฟอร์ม PC นั่นเอง

SuperPower 3 ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมแนววางแผนครองโลกซึ่งถือว่าเป็นเกมแนวเชิงลึกที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่นเชิงยุทธศาสตร์ที่ผสมผสานเข้ากับการบริหารจัดการ เราสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาและเลือกประเทศใดประเทศหนึ่งที่มีอยู่ 194 ประเทศบนโลก และพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมายให้เราได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปกับการนำพาประเทศเพื่อให้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของโลก แน่นอนจะมีเรื่องของการเมืองและการตัดสินใจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

การตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อประเทศของของตัวเอง ต่อพลเมือง และวิธีที่รัฐอื่นๆ ให้ความสำคัญกับประเทศของเรา ตัวเกมมีมีปัจจัยหลายอย่างเชื่อมโยงถึงกัน ไม่ว่าจะสนธิสัญญาทางเศรษฐกิจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อผู้คนในประเทศ และพวกเขามีความสุขกับการปกครองของเรามากเพียงใด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงกฎหมายอาจทำให้ประเทศอื่นๆ ไม่พอใจ และเกิดเป็นการสร้างศัตรูขึ้นมาโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวก็เป็นได้

ใครที่สนใจเกมแนววางแผนแบบเน้นการเมืองการปกครองอย่าง SuperPower 3 ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://superpower3.com/ หรือที่ร้านค้า Steam ด้านล่างได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกมใหม่ๆ ของ THQ Nordic กันได้ที่ https://www.facebook.com/THQNordicSEA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !