“พิภพอมตะ” เกมมือถือแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออก เปิดให้บริการ 21 กันยายนนี้! พร้อมเปิดตัววีดีโอโฆษณา พรีเซนเตอร์ และเริ่มกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน”

3,860 views
Share

หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุด “พิภพอมตะ” เกมมือถือแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีตะวันออก ก็ได้เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้ทำการปล่อยวีดีโอโฆษณาจากพรีเซนเตอร์ “เก้า สุภัสสรา” ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลย!

 

มาทำความรู้จักเกม “พิภพอมตะ” กันเถอะ

พิภพอมตะ เป็นเกมแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีตะวันออก ที่เราจะได้ออกเดินทางฝึกพลังเซียนสุดสนุกไปในโลกแสนกว้างใหญ่อย่างอิสระ! ซึ่งในเกมมีระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการฟาร์มแบบออฟไลน์สุดเจ๋ง, ระบบพัฒนาผู้บำเพ็ญเซียนแสนหลากหลาย, ระบบประลองยุทธ์สำนัก, ระบบฝึกคู่, สกินพิเศษ และสัตว์ภูตพิเศษที่จะมามอบความสนุกให้กับเรากันแบบจัดเต็ม!

 

ซึ่งในตอนนี้เกม “พิภพอมตะ” ก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกันนั้นก็จะมีการจับรางวัล หาผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 13 บนหน้าแฟนเพจด้วยนะ ผู้โชคดีอาจจะเป็นคุณก็ได้ ใครจะรู้!?

 

นอกจากนี้จะมีการเปิดตัววีดีโอโฆษณาโดยมี “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” เป็นพรีเซนเตอร์ออกมาให้เราได้รับชมกัน พร้อมกันนั้นทีมงานก็ได้จัดกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน” ให้เพื่อน ๆ ชาวบำเพ็ญเซียนได้ร่วมสนุกกันบนโลกแห่งความจริงอีกด้วย! และข่าวดีที่สุดคือยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในตอนนี้มีมากถึง 1 ล้านคนแล้ว!

 

เปิดตัววีดีโอโฆษณา พรีเซนเตอร์ และเริ่มกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน”

หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุดวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะก็ได้เปิดตัวออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว และวันนี้ผู้ที่จะมาเป็นนักแสดงนำในวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะก็คือ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่เราทุกคนรู้จักกันในบทบาทของสไปรท์ในซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นั่นเอง

 

โดยในวีดีโอโฆษณานั้น “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” จะแสดงตัวตนเป็นสองบทบาท โดยบทบาทแรก เธอจะเป็นผู้บำเพ็ญเซียนสวมชุดขาวสุดสง่างาม ที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปกับปรมาจารย์แห่งเซียนและศิษย์ร่วมสำนักในยุทธภพแห่งนี้ ทว่าเมื่อเข้าสู่เวลาพลบค่ำ ร่างมารของ “เก้า” ก็จะปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ทั้งสองต่างหยุดนิ่งและเผชิญหน้ากัน โดยร่างมารจะบอกกับ “เก้า” ว่า เธอรู้คำตอบที่ “เก้า” ต้องการทั้งหมด ทั้งเรื่องความจริงเกี่ยวกับครอบครัวที่แท้จริงของเธอ และพลังแห่งเซียนที่เธอถวิลหา “เก้า” จะเข้าสู่วิถีมารหรือไม่!? ถ้าอยากรู้เรื่องราวต่อจากนี้ก็ต้องคลิกลิงก์ด้านล่างนี้เลย เพื่อเข้าไปดูวีดีโอโฆษณาและดูการแสดงของ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” กันต่อ แล้วเรามาดูกันว่าเธอจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป!

 

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถออกบำเพ็ญเซียนร่วมกับ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ในโลกจริงได้ด้วยโดยผ่านกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน” ที่จะถูกจัดขึ้นในแฟนเพจคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถ้าเพื่อนๆ ได้พบเจอกับสื่อโฆษณาต่าง ๆ ของเกมพิภพอมตะที่เกี่ยวกับ “เก้า” บน BTS สายสุขุมวิท / BTS สายสีลม / สยามสแควร์ / ย่านสาทร, หรือภาพของ “เก้า” ในเกมพิภพอมตะ หรือวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะบน Youtube / Tiktok / WeTV / iQIYI เพื่อนๆ ก็สามารถถ่ายภาพร่วมเฟรมคู่กับ “เก้า” ในสื่อที่พบเจอด้วยท่าทางการบำเพ็ญเซียนต่างๆ หลังจากนั้นก็ทำการโพสต์ เพื่อร่วมกิจกรรมลุ้นรับ iPhone 13! สำหรับรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะได้เลย!

 

 

ของรางวัลและกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการแล้ว เพื่อนๆ จะได้พบกับกิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน และกิจกรรม “อันดับสมบัติลับสูญ” ซึ่งทุกคนจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ นี้ได้ทันที โดยรายละเอียดของกิจกรรมจะมีดังนี้

  1. กิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน: เมื่อเพื่อนๆ ล็อกอินเข้าสู่โลกของพิภพอมตะ ก็จะได้พบกับ “ศิษย์น้องเก้า” ซึ่งเธอจะบอกถึงจุดเริ่มต้นของการผจญภัย และคอยชี้แนะวิธีการก้าวเข้าสู่วิถีแห่งเซียนให้กับเรา พร้อมกันนั้นเธอก็จะมอบแพ็คไอเทมสุดพิเศษ ที่จะช่วยทำให้เราบำเพ็ญเซียนได้ไวมากยิ่งขึ้นด้วย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเข้าสู่ระบบ 7 วันสุดพิเศษ ที่จะมอบกล่องเลือกสกินให้กับเราในการเข้าสู่ระบบวันที่ 7 อีกด้วยนะ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกชุดไทยสุดสง่างามหรือชุดอ่าวหญ่ายสุดงดงาม
  2. กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน: กิจกรรมนี้ง่ายมาก แค่เพื่อนๆ ล็อกอินให้ครบ 7 วัน ก็รับของโบราณสุดล้ำค่า “วงแหวนดาวม่วง” ไปเพิ่มพลังเซียนกันได้เลย
  3. กิจกรรมอันดับสมบัติลับสูญ: กิจกรรมนี้เพื่อน ๆ จะต้องทำภารกิจอัปเกรดของโบราณให้สำเร็จเพื่อรับทรัพยากรจำนวนมหาศาล พร้อมกับสกินเซ็ตสุดพิเศษที่มีนามว่า “ขนนกเมฆา”

ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 ล้านคนแล้ว! ล็อกอินไปเพื่อรับรางวัลกันเลย!!

ในช่วงวันที่ 19 สิงหาคม – วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมพิภพอมตะก็ได้ทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ถ้าเพื่อนๆ ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ ก็จะได้รับข้อความโค้ดรางวัลที่สามารถนำไปใช้รับรางวัลภายในเกมได้ มีรางวัลดังนี้ ตราหยกเมฆา x20  ศรัทธา x100 และกรอบรูป – บุปผาแสงจันทร์! อย่าลืมล็อกอินไปรับของรางวัลภายในเกมกันด้วยล่ะ พร้อมกันนั้นก็อย่าลืมไปรับรางวัลยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 ล้านคนในเมลภายในเกมกันด้วยนะ

มาเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ “พิภพอมตะ” กันเถอะ

เพื่อน ๆ อย่าลืมมาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะกันนะ! เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในคอมมูนิตี้ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 13 (512 GB)  Nintendo Switch และ Airpods Pro! นอกจากนี้ในกลุ่มยังจะมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมทั้งภาพสุดงดงามของพรีเซนเตอร์ให้เราได้ชมกันอีกด้วย และที่สำคัญคือวันนี้ทางเกมจะมีจับรางวัลหาผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone13 บนหน้าแฟนเพจของเกมนี้ด้วยนะ! คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อติดตามแฟนเพจของเกมพิภพอมตะ และมาเข้าร่วมกิจกรรมกันได้เลย!

Download:https://iw.onelink.me/gvqZ/adyf0eh1

FB:https://www.facebook.com/OvermortalTH

Website:https://game.ltgamesglobal.com/overmortal?lang=th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ