Blue Archive อัปเดตนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ 

860 views
Share

 

  • เพิ่มนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ นักเรียนจากสหพันธ์เฮียกคิยาโค
  • พบกับเนื้อเรื่องกิจกรรมรีรันและ ‘อิซุนะ’ & ‘ชิซุโกะ’
  • อัปเดตความยากเรดบอสใหม่ ระดับ ‘INSANE’
  • ของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ แล้วในวันที่ 21 ก.ย. นี้

 

เนื้อเรื่องกิจกรรม “เทศกาลซากุระบานสะพรั่ง!” และตู้เพิ่มเรทนักเรียนสดใสสุดแสบ “อิซุนะ” และ “ชิซุโกะ” จะกลับมาอีกครั้ง เซ็นเซสามารถร่วมสนุกกับเนื้อเรื่องเทศกาลที่เหล่านินจาและเด็กเกเรต่างๆ ได้มาสร้างความปั่นป่วนในงานเทศกาลค่ำคืนสีขาวที่เฮียกคิยาโคในครั้งนี้

 

ในอัปเดตนี้ได้มีการเพิ่มนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ จากสหพันธ์เฮียกคิยาโคที่เป็นนักเรียนสายสนับสนุน ประเภทลึกลับ เมื่อมิโมริใช้สกิล EX จะช่วยเคลื่อนย้ายพันธมิตรในรัศมี และเพิ่มความเร็วโจมตีให้ และยังมีสกิลรักษาต่อเนื่องอีกด้วย

 

อีกทั้งเซ็นเซจะได้พบกับความท้าทายใหม่ “เรดบอสระดับ INSANE” ที่กำลังจะอัปเดตเพิ่มเข้ามา ซึ่งในระดับความยาก INSANE บอสจะมีประเภทการโจมตี และสกิลที่ใช้จะมีเอฟเฟกต์พิเศษเพิ่มเข้ามา รวมถึงจะมีการเพิ่มรางวัลเรดบอส ‘เหรียญเรดบอสขั้นสูง’ ซึ่งจะสามารถรับได้จากเรดบอสระดับ HARDCORE ระดับ EXTREME และระดับ INSANE ซึ่งสามารถนำไปและเอลเลฟของ “อาซึสะ” และวัตถุดิบพัฒนาต่างๆ ได้

 

และทาง Nexon จะมอบ “ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง 1 ใบ” เป็นของขวัญให้กับเซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 27 ก.ย. 2022 เพื่อฉลองการรีรันกิจกรรมครั้งแรก รวมถึงกิจกรรมชวนชมซากุระกับชาเล่ต์ที่จะมอบ 120 AP ซึ่งจะสามารถรับได้ทุกวันจนถึงวันที่ 26 ก.ย. 2022

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของนักเรียนใหม่ “มิโมริ” และกิจกรรมที่อัปเดตเข้ามาสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive

 

 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access