มาสนุกกันต่อกับไลฟ์สตรีม Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลอง 100 วันแห่งความสุข EP.2 !

1,138 views
Share

มาสนุกกันต่อกับไลฟ์สตรีม Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลอง 100 วันแห่งความสุข EP.2 ! ร่วมทายคะแนนศึกกระชับมิตร 3-3 ด้วยรูปแบบ Best of 5 ระหว่าง ‘Atheria’ ปะทะ ‘ONYX’ พร้อมของแจกเพียบ ห้ามพลาด !

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (22 กันยายน 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศจัดกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษให้แฟน ๆ เนื่องในโอกาส Ni no Kuni: Cross Worlds เกมออนไลน์แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังสุดน่ารักได้เปิดให้บริการครบรอบ 100 วัน เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมฉลอง 100 วันแห่งความสุข กับ Official LIVE กันต่อเนื่องอีกครั้งผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการ > https://www.facebook.com/ninokuni.th และ https://www.youtube.com/c/ninokunicrossworlds เป็นครั้งที่สอง ในวันที่ 22 กันยายน เวลา 1 ทุ่มตรง !

 

สำหรับไลฟ์สตรีมทางการ Ep.2 ในครั้งนี้ แฟน ๆ จะได้พบกับ MC อุ๋มอิ๋ม [AAumaim Korravee] และ MC จุงโกะ [Junqko] กันอีกครั้ง พร้อมกับ Special MC ดีเจอาร์ต [Djart Marut Pongteen] อีกด้วย ! โดยรอบนี้แฟน ๆ จะได้สนุกสนานไปกับไฮไลท์โชว์แมทช์พิเศษสุดเด็ดศึกกระชับมิตร 3-3 ข้ามเซิร์ฟเวอร์ครั้งแรก ในรูปแบบ Best of 5 ระหว่างตัวแทนสมาชิกคิงดอม Atheria แห่งเซิร์ฟเวอร์ Aqua Gemini และตัวแทนสมาชิกคิงดอม Onyx แห่งเซิร์ฟเวอร์ Aqua Aries รับประกันความสนุกสุดเดือดที่ทุกคนไม่ควรพลาด !

 

อีกทั้งกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษในครั้งนี้ก็ได้ขนความสนุกผ่านกิจกรรมและของแจกมากมายแบบจัดเต็มตามเคย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทายคะแนนศึกกระชับมิตร 3-3 เพียงเข้าร่วมกิจกรรมตามกติกาผ่านโพสต์เฟสบุ๊กทางการโดยทายผลศึกกระชับมิตร 3-3 ด้วยรูปแบบ Best of 5 ล่วงหน้าก่อนการแข่งขัน Ep.2 จะเริ่มขึ้น หากทายผลถูกก็รับรางวัล คูปองสุ่มอุปกรณ์ x5, คูปองสุ่มอิมาเจน x5, และ คูปองสุ่มคอสตูม x5 ไปได้เลย ! แต่หากทายผลผิดก็ยังได้รับรางวัลอย่าง คูปองสุ่มอุปกรณ์ x2, คูปองสุ่มอิมาเจน x2, และ คูปองสุ่มคอสตูม x2 เป็นของรางวัลปลอบใจไปได้เลยเช่นกัน ! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบตลอดไลฟ์สตรีม เพียงแค่เข้าไปดูไลฟ์ก็รอรับคูปองไอเทมและลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ ภายในไลฟ์ไปได้เลย ! ช่วงเวลาแห่งความสุขรอบสองนี้ รับรองแจกหนักจัดเต็มแน่นอน ! สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.facebook.com/ninokuni.th

 

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกม MMORPG ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากเกมแนวแฟนตาซีที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Ni no Kuni เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Level-5, Studio Ghibli และ Hisaishi Joe โดยอิงจาก Unreal 4 engine บนแพลตฟอร์มมือถือ ผ่านผู้พัฒนา Netmarble’s Lineage 2: Revolution

 

เรื่องราวของเกมอิงจากจักรวาลดั้งเดิมของ Ni no Kuni ที่ซึ่งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างให้กับผู้เล่น เกมนี้นำเสนอโลกที่เต็มไปด้วยแอนิเมชั่นที่เหมือนในเทพนิยายด้วยกราฟิก 3 มิติที่มีสีสันและคัตซีนคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีเพลงคุณภาพสูงซี่งสร้างสรรค์โดย Joe Hisaishi เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเสมือนการดูแอนิเมชั่นมหากาพย์

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025