Tales of Symphonia Remastered จะลงให้เล่นกันบน PS4 Xbox One และ Nintendo Switch ภายในปี 2023

796 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว เกม RPG สุดคลาสสิกอย่าง Tales of Symphonia จะกลับมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันอีกครั้งในรูปแบบของ full HD remastered โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 บน Nintendo Switch, PlayStation 4, และ Xbox One

Tales of Symphonia Remastered จะเป็นการหยิบเอาเกม “Tales of Symphonia”, ที่ออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2003 และสามารถขายไปได้ทั่วโลกมากกว่า 2.7 ล้านชุด มารีมาสเตอร์ปรับปรุงตัวเกมใหม่ให้ได้เล่นกันอีกครั้ง มีการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิก, ปรับปรุงเฟรมเรต, ปรับปรุงเกมเพลย์การเล่น, เพิ่มการกด event skip ได้ เป็นต้น ซึ่งจะมีอีกหลายส่วนที่จะเปิดเผยออกมาให้ทราบกันอีกครั้ง

สำหรับ Tales of Symphonia Remastered จะบอกเล่าเรื่องราวของ Colette ลูกสาวของนางฟ้าที่ได้รับคำพยากรณ์จากผู้บัญชาการสูงสุดของ Cruxis และเริ่มต้นการเดินทางแห่งโลกใหม่กับ Lloyd เพื่อนสมัยเด็กของเธอเพื่อกอบกู้โลก Sylvarant และ Tethe’alla จากที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้แหล่งพลังงานเริ่มถูกทำลายและสูญหายไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/tales-of-symphonia-remastered/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่