HOOK เปิดตัวเกมใหม่สุดหลอน Unholy เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซีภายในปี 2023

685 views
Share

HOOK และทีมพัฒนา Duality Games ปล่อยตัวอย่างพร้อมเปิดตัวเกมใหม่สุดสยองอย่าง Unholy ภายในงาน Tokyo Game Show ที่ผ่านมา โดยมีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ภายในปี 2023

จากตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาของ Unholy บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการติดตามการหายตัวไปอย่างปริศนาของเด็กน้อยในรัฐหลังสหภาพโซเวียตที่ทรุดโทรม โดยจะต้องใช้การสำรวจ การแก้ปริศนา และกลไกการต่อสู้ระหว่างโลกความเป็นจริงและโลก Unholy World ที่บิดเบี้ยวเพื่อเสาะหากับเปิดเผยความจริงอันน่าสะพรึงกลัว

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Unholy
สองโลกคู่ขนานให้สำรวจ ทั้งสภาพเมืองอันโหดร้ายและทรุดโทรมของรัฐหลังสหภาพโซเวียต เมืองในยุโรปตะวันออกและโลกที่น่าขนลุกและบิดเบี้ยวของ Unholy

ประสบการณ์สยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่เข้มข้น ขับเคลื่อนโดยเนื้อเรื่องและบรรยากาศของความมืดอันลึกลับ อิงจากผลงานของ Tomasz Strzałkowski (Duality Games Art director and founder)

การผสานรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์ทั้งการสำรวจอย่างละเอียด ปริศนาที่นาสนใจ การแก้ปัญหา การแทรกซึม ไปจนถึงการลอบเร้นด้วยไดนามิกการถ่ายภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่

ระบบการต่อสู้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้อารมณ์ที่แตกต่างกันสี่แบบ: ความโกรธ ความกลัว ความเศร้า และความปรารถนาที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อม (ทำลายสิ่งกีดขวาง, กลไกกระตุ้น, หรือเพื่อสร้างความสับสน ล่อหรือสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้

หน้ากาก ทุกคนใน unholy world ซ่อนตัวอยู่หลังหน้ากากและอาจมีความแตกต่างระหว่างความเป็นหรือความตาย สร้างหน้ากากของคุณเองเพื่อรับทักษะใหม่ๆ และพัฒนาความสามารถของคุณ หรือสวมหน้ากากอื่นๆ เพื่อแทรกซึม ทำให้ศัตรูสับสน และปลอมตัวเป็นคู่ต่อสู้ของคุณ

Unholy มีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC Steam ภายในปี 2023 หากใครสนใจสามารถเข้าไปกด wishlist ตัวเกมบน Steam ได้แล้วตอนนี้ หรือติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวของ Unholy ได้ที่ Discord และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้