Sausageman เกมมือถือแนว Battle Royale เล่นเป็นไส้กรอกสุดฮาที่บอกเลยไม่ควรพลาด

2,384 views
Share

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกมมือถือแนว “กินไก่” ที่ทุกคนรู้จักกันดี หรือ Battle Royale ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เพราะเอกลักษณ์ของเกมที่เกี่ยวกับการเอาตัวรอด การแข่งขันซึ่งไม่มีใครยอมใครง่ายๆ นั้น เป็นอะไรที่สนุกและถูกใจเกมเมอร์อย่างมาก ซึ่ง Sausageman ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่มีเปิดให้บริการอยู่ในตอนนี้ และตัวเกมยังรองรับภาษาไทยด้วย

Sausageman เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่เปิดให้บริการอยู่ในประเทศไทยมาซักพักแล้ว ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือตัวละครในเกมที่ต้องคนจะได้สวมบทบาทเป็น Sausageman ตามชื่อเลยก็คือ มนุษย์ไส้กรอกนั่นเอง กราฟิกในเกมนี้ทำออกมาเป็น 3D สไตล์อนิเมชั่นน่ารักๆ สีสันสดใส และแฝงไปด้วยความตลกโปกฮาที่แค่ทุกคนเห็นหน้าตัวละครแล้วจะต้องหลงรัก ซึ่งถือว่าหาได้ยากอยู่เหมือนกับกับเกมแนวนี้ที่มักจะเน้นไปทางด้านฮาร์ดคอร์เป็นหลัก และแน่นอนว่าในเกมนี้ก็มีโหมดให้ได้สนุกกันทั้งแบบ Classic Battle Royale, Team Battle, Deatmatch, ไปจนถึงสนามฝึกซ้อม ตะเล่นแบบเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อน ออนไลน์กันเป็นทีมก็ได้หมดเช่นกัน

ระบบการเล่นของเกมก็จะเหมือนเกมแนว “กินไก่” หรือ Battle Royale ทั่วไป เป็นการจับเราโดดลงมาจากท้องฟ้าเพื่อลงไปยังเกาะสังเวียนแห่งการเอาชีวิตรอด ต้องสำรวจค้นหาอาวุธ ชุดป้องกัน อุปกรณ์ไอเทมต่างๆ ให้ได้ฟาร์มกันอย่างเต็มที่ ผ่านมุมมองการเล่นแบบ TPS เห็นตัวละครมนุษย์ไส้กรอกแบบเต็มตัว ใช้อาวุธปืนในการต่อสู้ ซึ่งสามารถที่จะกดเล็งยิงเพื่อซูมได้ พวกปืนก็จะมีหลากหลายมากตั้งแต่ AK M16 ปืนยิงจรวด ไปจนถึงปืนเลเซอร์ล้ำๆ แถมบางแผนที่ยังแอบเห็นว่ามีอาวุธพิเศษพลังสุดร้ายแรงให้ได้ค้นหากันด้วย นอกจากนี้ก็จะมีเรื่องของอุปกรณ์ประกอบฉากแปลกๆ อยู่มากมายด้วยในแผนที่เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น พวก “ตะขอดึง” ที่ผู้เล่นสามารถใช้ตะขอเหล็กนี้กับเชือกเพื่อเคลื่อนที่ไปมาระหว่างอาคารกับต้นไม้ได้ หรือจะเป็น “แคปซูลเวลา” ที่สามารถเรียกรอยแยกของห่วงเวลาเพื่อวาร์ปพาเราไปได้ ระบบการ์ดสกิล ลูกเล่นการใช้ไอทมแปลกๆ เป็นต้น และยังมีอื่นๆ อีกมากซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมและพลิกแพลงแผนการในการเล่นได้หลากหลาย

ความน่าสนใจอีกอย่างที่หลายคนน่าจะชอบสำหรับ Sausageman ก็คือพวกไอเทมแต่งตัว สกิน ต่างๆ ที่มีชุดแฟนซีมากมายให้เราได้จับมนุษย์ไส้กรอกมาแต่ง มีหลายแนวมากทั้งแบบสวยหล่อ แบบเท่ แบบเน้นฮา หรือล้ำๆ แฟนตาซีไปเลย และยังรวมไปถึงพวกอาวุธปืนต่างๆ ที่จะมีสกินให้ปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็จะมีท่าทางต่างๆ พวกอวาตาร์ หรือ Effect พื้นหลัง ฉายา และอีกมากมาย

ตอนนี้ Sausageman เพิ่งมีการอัพเดท SS4 Weather Kingdom หรืออาณาจักรอากาศมาให้เล่นกันด้วย มีทั้งสกิน ไอเทม ของรางวัลใหม่ๆ กับ Battle pas ที่จะแจกของเรางวัลน่าสนใจอีกมากมายด้วย ใครสนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกม:https://sausageman.onelink.me/ReVX/balrv4ww

ลิ้งค์มีเดีย:
เว็บไซต์หลัก: https://sausageman.xd.com/th

FB:https://www.facebook.com/sausageman.th

Tiktok:https://lihi2.cc/CbVH0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่