Atlantica Online – GEN Play แนะนำ วิธีเรียกเมอเซนนารี่เลเวล 140 พร้อมการอัพเกรด

1,379 views
Share

เชื่อว่าตอนนี้ผู้เล่น Atlantica Online หลายคนเลเวลเฉลี่ยจะอยู่ที่ 140 – 150 กันเป็นส่วนใหญ่แล้ว เพราะการเก็บเลเวลตัวละครหลักในปัจจุบันเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ แต่เชื่อว่าสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนค่อนข้างหนักใจคือ การเก็บเลเวลเมอเซนนารี่ หรือ ทหารรับจ้าง ของเรานั่นเอง เพราะต้องมาเก็บเลเวลทั้งฟอร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแลกรับเมอเซนนารี่ เลเวล 140 พร้อมการอัพเกรดแบบเต็มขั้น 140 มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น ไปดูกันได้เลย

การแลกรับเมอเซนนารี่เลเวล 140 

ขั้นตอนการแลกเมอเซนนารี่เลเวล 140 นั้น บอกเลยว่าไม่ยากเลย มีเพียงอย่างเดียวที่ต้องเตรียมเอาไว้คือ “ใบเรียกเมอเซนนารี่” ที่เราต้องการ จำนวน 5 ใบ ด้วยกัน เมื่อได้ครบแล้ว ให้เดินทางไปหา NPC Raina ที่อยู่ใน Rome ตรงบันได Bazaar

NPC Raina จะรับแลก “ใบเรียกเมอเซนนารี่” แบบปกติจำนวน 5 ใบกับ “ใบเรียกเมอเซนนารี่ เลเวล 140” จำนวน 1 ใบ เมื่อได้รับแล้วก็สามารถกดใช้งานและรับเมอเซนนารี่เลเวล 140 ได้เลยทันที โดยเมอเซนนารี่ที่กดใช้งานจะมีเลเวล 140 และอัพเกรดเต็มขั้น 140 ให้เลยทันที ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการอัพเลเวลและหาหินในการอัพเกรด เรียกได้ว่าประหยัดทั้งเวลาทั้งเงินไปได้เยอะเลยหล่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง

  1. เมอเซนนารี่ ที่มีให้แลกจะเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น บางตัวยังไม่มีให้แลก แนะนำว่าก่อนจะแลกตัวไหนให้เข้าไปดูที่ NPC Raina ก่อน
  2. แนะนำว่าก่อนกดใช้งาน “ใบเรียกเมอเซนนารี่ เลเวล 140”ตัวละครหลักต้องมีเลเวล 140 ขึ้นไปก่อน เพราะถ้าตัวละครหลักเลเวลไม่ถึง 140 เมอร์เซนนารี่ที่ได้รับก็จะมีเลเวลเท่ากับตัวละครหลักที่กดใช้งานและอัพเกรดตามขั้นเท่ากับตัวละครหลัก
  3. ในกรณีที่มีเมอเซนนารี่ที่เหมือนกับตัวเก่าที่มีในทีม สามารถกดไล่ตัวเก่าออกจากทีมได้เลย แฟชั่นและออฟต่างๆ จะไม่หายไป


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดในการแลกเปลี่ยน “ใบเรียกเมอเซนนารี่ เลเวล 140” สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังอัพเกรดเมอเซนนารี่ไม่มาก ควรจะไปแลกมาใช้งานเพราะจะประหยัดหินอัพเกรดได้เยอะมากๆ โดยเฉพาะเมอเซนนารี่ที่ใช้ หินรุ้ง ในการอัพเกรด ส่วนใครที่อยากเข้าไปสัมผัสเกมระดับตำนานแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :: https://atlantica.genplay.in.th

Official Fanpage :: https://www.facebook.com/ATO.Genplay.in.th

Medium :: https://medium.com/@ato.genplay.in.th

Download Game :: https://atlantica.genplay.in.th/client_download

#Atlantica #GenPlay #AtlanticaOnlineThailand #Maintanance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert